Để dê ăn sắn hàng xóm, con trai bị bố đánh tàn ác bằng dây điện

Thời sựChủ Nhật, 17/04/2016 09:14:00 +07:00

Chỉ vì để dê vào vườn ăn sắn của hàng xóm, người bố nhẫn tâm ra những đòn roi điện tàn ác khiến thân thể bé tím tái.

Chỉ vì để dê vào vườn ăn sắn của hàng xóm, người bố nhẫn tâm ra những đòn roi điện tàn ác khiến thân thể bé tím tái.

Theo người dân, chiều 14/4, trong khi đang chăn dê, em B.P.K.D (bé trai 10 tuổi, xã Kiên Thọ (Ngọc Lặc, Thanh Hóa) lỡ để đàn dê vào vườn sắn nhà hàng xóm ăn. Người hàng xóm biết được, lùa đàn dê về rồi nói lại với người bố em D. là anh Bùi Văn Độ (SN 1983).
Cháu bé bị người bố tàn độc dùng dây điện đánh dã man. Ảnh PL Plus
Cháu bé bị người bố tàn độc dùng dây điện đánh dã man. Ảnh PL Plus 
Vừa đi làm về, anh Độ nghe vậy đã tát D. mấy cái rồi bắt em cởi quần áo để đánh. Người bố đã dùng đoạn dây điện đánh con mình đến mức thâm tím tái khắp người.

Trong khi đánh, người bố quát mắng không cho con và vợ kêu khóc. Sau khi đánh xong, anh Độ cấm vợ và con nói hàng xóm cho hàng xóm biết vụ việc. Đau xót đứa con trai, người mẹ kế sau khi mau thuốc giảm đau đã thưa chuyện với cô giáo chủ nhiệm của em D., mong cô giáo có tìm cách giúp đỡ cháu.

Theo một số người dân xung quanh, ông Độ là người rất chăm chỉ làm ăn, không rượu chè, cờ bạc. Nhưng người đàn ông này có tính vũ phu với vợ con. báo Trí thức trẻ thông tin.

“Độ là người có hai đời vợ, cháu D. là con người vợ đầu. Sau khi li dị anh ta có thêm một đời vợ nữa và cả hai có với nhau thêm một cháu bé mới 5 tuổi”, một người hàng xóm cho biết.

Trao đổi với PV, ông Phạm Văn Hùng, Chủ tịch xã Kiên Thọ cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc bố dùng dây điện đánh con đến tím tái và ông đã chỉ đạo cho Công an xã xác minh sự việc cụ thể.

Đồng thời xác nhận với phóng viên, ông Hùng cũng cho biết, hiện cháu đang là học sinh lớp 4 trường Tiểu học Kiên Thọ 1. Hiện chính quyền địa phương đã vào cuộc và xử lý vụ việc.

Video: Nữ sinh Đà Nẵng đánh nhau

Nguồn: DNVN
Bình luận
vtcnews.vn