Dễ dàng mua vàng ngày Thần Tài nhờ TPBank eBank

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 06/02/2017 11:56:00 +07:00

Không cần đổ xô tới các tiệm vàng, nhiều khách hàng vẫn kịp sở hữu những đồng vàng Kim Dậu đẹp mắt trong ngày Vía Thần Tài, nhờ trước đó đã thanh toán tiền mua vàng qua ứng dụng eBank v8.0 của TPBank.

Sáng ngày 6/2 (tức mùng 10 tháng Giêng), các điểm kinh doanh vàng trên cả nước, đặc biệt là Hà Nội và TP. HCM tấp nập khách tới mua vàng cho ngày Vía Thần Tài. Tại Hà Nội, những điểm kinh doanh vàng của ngân hàng được nhà nước cấp phép trên phố Lê Ngọc Hân, Lý Thường Kiệt… cũng đang rộn ràng tiếp đón khách hàng, không kém những con phố nổi tiếng về các tiệm vàng như Trần Nhân Tông, Hà Trung.

Trên phố Hàng Da, một tấm biển "Điểm bán vàng Thần Tài" bắt mắt đã để trước sảnh điểm giao dịch của TPBank. Trước quầy giao dịch của ngân hàng, nhiều người đang xem các mẫu vàng Kim Thần Tài và làm thủ tục đăng kí mua vàng trực tiếp, một số khách hàng khác thong thả hơn do đã thanh toán tiền mua vàng qua eBank v8.0 của TPBank và giờ chỉ đến để nhận vàng cho đúng ngày Thần Tài.

1

Nhân viên giao dịch TPBank Lê Ngọc Hân đang kiểm tra hệ thống để xác nhận khách hàng đã mua vàng qua eBank 

Một khách hàng TPBank cho biết, thời điểm chị thanh toán tiền mua vàng là ngày 13/1, giá là 36,60 triệu đồng/ lượng và hôm nay (6/2), chị đã nhận đủ 5 chỉ vàng đúng giá đã thanh toán ngày 13/1, mặc dù giá vàng trên thị trường sáng nay đã nhích lên con số 37,50 triệu đồng/lượng.

Chị nói mình không có nhiều thời gian, nhưng muốn nhận vàng đúng ngày Vía Thần Tài và qua ứng dụng eBank V8.0, khách hàng này đã hoàn tất thanh toán và nhận vàng một cách đơn giản, không phải xếp hàng, mặc dù số người dân tiếp cận các ngân hàng và tiệm vàng rất cao trong ngày vía Thần Tài.

Cùng với Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, TPBank phân phối độc quyền các sản phẩm vàng thuộc bộ sản phẩm Kim Thần Tài, với những đồng vàng Kim Dậu, Kim Thần Tài, nhẫn trơn loại 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ do Doji chế tác tinh xảo, bắt mắt, phù hợp với nhu cầu đặc biệt của nhiều người dân, bộ sản phẩm này rất hút khách trong dịp ngày vía Thần Tài.

Theo đại diện TPBank, năm nay doanh số bán vàng của ngân hàng tăng cao hơn năm ngoái do ngân hàng đã có sự chuẩn bị từ sớm với việc mở rộng mạng lưới các điểm bán Vàng được cấp phép trên toàn quốc tại hầu hết các PGD và chi nhánh của TPBank.

2

Khách hàng của TPBank dễ dàng nhận những đồng vàng Kim Dậu trong ngày vía Thần Tài nhờ đã thanh toán tiền mua vàng qua eBank 

Đặc biệt, cùng với tiện ích thanh toán tiền mua vàng trên eBank V8.0, nhiều khách hàng của TPBank đã chủ động hơn trong khâu đặt mua vàng, giúp giảm bớt thời gian giao dịch thanh toán tại các điểm giao dịch. Hiện, TPBank là ngân hàng duy nhất cung cấp tiện ích thanh toán tiền mua vàng trên eBank tại Việt Nam.

Ngay bây giờ, các điểm giao dịch của TPBank vẫn đang có rất đông khách hàng tới mua vàng, nhờ phục vụ chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, những giao dịch mua vàng từ người dân đang thực hiện rất nhanh chóng.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn