Dễ dàng kiếm được trăm triệu đồng chỉ nhờ ăn chơi

Kinh tếThứ Tư, 05/04/2017 07:41:00 +07:00

Chỉ bằng tình yêu du lịch và khả năng viết lách, chụp ảnh, cặp đôi Lauren và Jack có thể kiếm được hàng trăm triệu đồng.

Jack Morris (26 tuổi) và bạn gái Lauren Bullen (24 tuổi) gặp nhau hồi tháng 3/2016 khi đang du lịch ở Fiji. Kể từ đó cặp đôi này không rời nhau nửa bước, họ trở thành những blogger du lịch và tới thăm 45 quốc gia. Dù chỉ du lịch nhưng họ kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng khiến mọi người choáng váng.

Những câu chuyện được họ chia sẻ trên blog thu hút 3 triệu người theo dõi và kiếm được hàng ngàn USD (hàng trăm triệu đồng) từ nhiều bài viết. Như hồi tháng 1, cặp đôi này được trả để viết 1 bài với giá 3.000 USD.

chup 1

Những bức ảnh có 2 người được chụp do thiết bị đặt từ xa và được hẹn giờ.

chup 2

Ảnh chụp khi du lịch Philippines.

9.000 USD là số tiền lớn nhất mà Jack từng được trả khi có người mua lại bức ảnh đã chụp, còn Lauren từng nhận được tiền trả cho một bức ảnh mà cô chụp 7.500 USD. Các bức ảnh chụp cá nhân do hai người tự chụp cho nhau, còn bức ảnh chụp cặp đôi do thiết bị hẹn giờ từ xa.

Nhiều công ty trên thế giới đã tiếp cận cặp đôi này để thương hiệu của họ hiện diện trong các bức ảnh hoặc bài viết của cặp đôi này. 

chup 3

Những bức ảnh chụp sau 1 tiếng khi mặt trời mọc.

chup 4

Chuyến du lịch tới Roma của 2 người.

Cũng theo Jack tiết lộ, các bức ảnh đẹp nhất là chụp 1 tiếng sau khi mặt trời mọc. Vì thời điểm này các hoạt động xung quanh chưa diễn ra nhiều. Jack cố gắng giữ được sự chân thật cho bức ảnh và chỉnh bằng ứng dụng trên máy tính Macbook ngoài ra không dùng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác.

Video: Đánh bóng lư đồng Tết kiếm tiền triệu mỗi ngày

Nghi Dung (Nguồn: DM)
Bình luận
vtcnews.vn