Đè bẹp Paraguay, Argentina vào chung kết Copa America 2015

Thể thaoThứ Tư, 01/07/2015 08:19:00 +07:00

Trái ngược với phong độ không như ý ở cuộc đọ sức với Colombia, Argentina đã trở lại với một bộ mặt hoàn toàn mới khi đối đầu Paraguay

(VTC News) - Trái ngược với phong độ không như ý ở cuộc đọ sức với Colombia, Argentina đã trở lại với một bộ mặt hoàn toàn mới khi đối đầu Paraguay.

Sau khi Chile ghi tên vào trận chung kết vào rạng sáng qua, người ta chờ đợi một cuộc đọ sức đỉnh cao giữa đội chủ nhà và ứng cử viên số một cho ngôi vô địch năm nay Argentina ở trận đấu cuối cùng.
Argentina đè bẹp Paraguay với tỷ số 6-1 
Không để người hâm mộ thất vọng, Albiceleste chỉ cần đúng 15 phút để tìm thấy mành lưới Paraguay. Sau cú đá phạt đầy toan tính của Messi bên cánh trái, bóng đi lập bập trước khi đến đúng tầm chân Marcos Rojo để ngôi sao Man Utd lập công.
Clip bàn mở tỷ số của Marcos Rojo
Có bàn thắng sớm, Argentina chủ động giăng bẫy phản công chờ đối thủ mắc lừa. Không ngoài dự đoán, hơn 10 phút sau bàn mở tỷ số, đội quân của Gerard Martino nhân đôi cách biệt với pha lập công của Pastore.
Dù bị dẫn 2 bàn nhưng tinh thần của Paraguay vẫn rất kiên cường. Phút 43, họ có bàn rút ngắn do công của cầu thủ vào thay người Lucas Barrios.
Đáng tiếc, sự hưng phấn của Paraguay không duy trì được lâu bởi ngay đầu hiệp 2, Di Maria ghi liền 2 bàn trong vòng 5 phút để đưa Argentina vượt lên dẫn 4-1.
Clip cú đúp của Di Maria đầu hiệp 2
Tới phút 83, tỷ số đã là 6-1 khi Aguero và Higuain liên tiếp nổ súng trong bối cảnh mà đối thủ gần như đã buông xuôi. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.
Messi dù không ghi bàn trận này nhưng anh cũng để lại dấu ấn đậm nét với hat-trick kiến tạo. Đó cũng là cơ sở để El Pulga tin vào danh hiệu đầu tiên trong màu áo ĐTQG.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn