'Dế' 3 SIM tốt nhất thị trường giá 1 triệu đồng

Kinh tếThứ Hai, 02/07/2012 01:06:00 +07:00

Việc tích hợp 3 SIM, 3 sóng online trên một thân điện thoại, giúp hạn chế chi phí và số lượng thiết bị đáng kể cho người dùng.

Việc tích hợp 3 SIM, 3 sóng online trên một thân điện thoại, giúp hạn chế chi phí và số lượng thiết bị đáng kể cho người dùng. Nhưng việc chọn "dế" nào phù hợp với bạn cũng không phải dễ dàng...

Dưới đây là 3 chiếc điện thoại tích hợp 3 SIM có mức giá "mềm", nhiều tính năng hợp lý, được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Avio A301i (750 ngàn đồng)

Có mặt từ tháng 5/2012, A301i là dòng điện thoại di động độc đáo hướng đến giới trẻ năng động tại thị trường Việt Nam. A301i có đầy đủ các tính năng giải trí cơ bản của một chiếc smartphone như nghe nhạc mp3, xem phim mp4, chụp ảnh, kết nối GPRS, hỗ trợ FM.

 


Tính năng 3 SIM 3 sóng online rất thích hợp với giới trẻ năng động. Máy trang bị cảm biến nhiệt độ,và thêm camera bí mật, nghe nhạc chuyên biệt và khe cắm hỗ trợ thẻ nhớ tới 2 GB. Ưu điểm nổi bật của dế phải kể tới kích thước nhỏ gọn nhưng Avio A301i có thời gian chờ lên tới 300 giờ, có thêm chức năng cảm biến nhiệt độ ngoài trời, 3 sim 3 sóng thỏa sức co bạn trẻ vi vu trò chuyện.

Kiểu đáng độc đáo và nhiều màu sắc cũng là một trong những điểm mạnh của dòng máy này. Mặt sau của máy được thiết kế "camera bí mật" có thể ghi hình bất cứ lúc nào chủ nhân muốn. Ngay khi mua Avio A301i giá 750.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay một sim VinaPhone có tài khoản 750.000 đồng.

Bluefone E161 (1,3 triệu đồng)

Với điện thoại 3 SIM, 3 sóng này, người dùng có thể nghe và gọi đi từ bất kỳ sim nào mà không cần phải offline các sim còn lại. Đồng thời, người dùng đang nghe cuộc gọi từ một sim mà có cuộc gọi từ sim khác đến, máy sẽ tự động báo bận.

Dù tích hợp nhiều tính năng như vậy, nhưng Bluefone E161 có hình thức khá bắt mắt. Thiết kế dạng bar tiện dụng nổi bật với màu đen và viền đỏ thời trang. Các đường nét thanh mảnh tạo cho Bluefone E161 vẻ lịch lãm với trọng lượng chỉ 105 gram.

 

Với 3 SIM online Bluefone E161 trang bị pin chuẩn CE (tiêu chuẩn chất lượng châu Âu) có dung lượng lên tới 1.100 mAh, đảm bảo thời gian chờ là 190 giờ, tương đương với hơn 2 tuần. Thời gian đàm thoại cũng đạt mức 280 phút.

Bluefone E161 có các phím tắt chức năng nghe nhạc, xem video ngay trên bàn phím. Sản phẩm cho phép nghe nhạc MP3 và xem video clip nhiều định dạng với chất lượng loa ngoài cao, âm thanh sắc nét và khe cắm thẻ MicroSD, hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 4GB.

Ngoài ra, Bluefone E161 còn có các tính năng khác tính năng khác như kết nối Bluetooth, dịch vụ GPRS, đèn pin tiện dụng tích hợp sẵn phần mềm truy cập mạng xã hội Facebook, Twitter, chat MSM, Yahoo…

LG A290 (1,35 triệu đồng)

Trong số ba dòng điện thoại 3 SIM, 3 sóng phân khúc giá bình dân hiện nay, LG A290 có mức giá cao hơn cả. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, LG A290 được đánh giá là chú “dế” 3 SIM 3 sóng uy tín nhất, được nhiều người dùng lựa chọn không chỉ mới giá cả khá “mềm”, mà còn nhiều tính năng phù hợp. Nó là điện thoại 3 SIM đầu tiên của LG.

A290 có vỏ nhựa và viền mạ kim loại. Các chi tiết trên máy cũng được thiết kế đơn giản và có giao diện dễ dùng. Sản phẩm sử dụng mạng GSM băng tần 850/900/1800/1900, trang bị màn hình 2,2 inch, độ phân giải chỉ 176x220 pixel, có camera 1,3 Megapixel kèm đèn flash, chơi nhạc định dạng MP3/AAC+/WMA, xem video MP4/H.263…

 

LG A290 có bộ nhớ trong 19MB, sử dụng thẻ nhớ microSD có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 32GB. LG A290 có dung lượng pin bền bỉ 1500mAh cho phép đàm thoại liên tục tối đa lên tới 15 giờ (tương đương với một số smartphone cao cấp Samsung Galaxy S, Galaxy S Advance...). Đúng với ý nghĩa của một chiếc điện thoại “tiết kiệm chi phí”, LG A290 được trang bị 2 tính năng rất đặc biệt dành cho những khách hàng sử dụng nhiều SIM cùng 1 lúc. Đó là tính năng SIM Budget và Save Cost.

SIM Budget là tính năng giúp người dùng có thể kiểm tra tài khoản của cả 3 Sim một cách nhanh chóng. Sau khi cài đặt thành công tính năng SIM Budget bằng cách cài đặt Quay số nhanh thì tại màn hình idle của máy, người dùng chỉ việc nhấn và giữ một trong 3 phím tắt ứng với thứ tự các SIM được lắp vào máy: Số 2 ứng với SIM1, Số 3 ứng với SIM2, Số 4 ứng với SIM 3 để kiểm soát tài khoản của SIM. Với chức năng này thì người dùng có thể tra cứu nhanh thông tin tài khoản của SIM trả trước thay vì phải bấm mã yêu cầu như thông thường.

Đối với các trường hợp “gọi nội mạng miễn phí” thì tính Save Cost chính là trợ thủ đắc lực. Với tính năng này, khi người dùng đã lưu các số liên lạc trực tiếp vào LG A290, người dùng có thể cài đặt SIM mặc định dùng để gọi cho từng số liên lạc trên máy. Điều này làm giảm bớt đi thao tác chọn SIM khi bắt đầu cuộc gọi, giảm thiểu được thời gian và tiết kiệm được cho người dùng nhiều cước phí.

Theo Vnmedia

Bình luận
vtcnews.vn