ĐD Việt Tú ngồi ghế nóng BNHV một đêm duy nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/04/2012 11:02:00 +07:00

(VTC News) - Đạo diễn Việt Tú nói lời chia tay Bước nhảy hoàn vũ sau một đêm duy nhất ngồi ghế nóng.

(VTC News) - Đạo diễn Việt Tú nói lời chia tay Bước nhảy hoàn vũ sau một đêm duy nhất ngồi ghế nóng.

Biên đạo múa Trần Ly Ly. 
Đạo diễn tài năng Việt Tú sẽ nhường lại vị trí cho biên đạo múa Trần Ly Ly, nữ giám khảo linh động đầu tiên ngồi vào chiếc ghế thứ 4. Cô cùng bộ ba Khánh Thi – Chí Anh – Quốc Bảo sẽ giữ vai trò cầm cân nảy mực trong liveshow thứ 5 “Đêm vũ hội hóa trang” được diễn ra vào lúc 21h20 tại sân Quần Ngựa (Hà Nội).

Trần Ly Ly từng làm giảng viên Trường Cao đẳng múa Việt Nam và gắn bó với múa đương đại. Năm 2005, cô đoạt giải thưởng về biên đạo đầu tiên cho tác phẩm Đê - giải thưởng Hội Nghệ sĩ múa năm 2005. Năm 2006, thành công lớn với vở múa đầu tiên mang tên Một ngày. Ly Ly cũng từng gây ấn tượng với màn múa lên đồng đầy phấn khích khi nhận biên đạo cho chương trình Đẹp Fashion Show 2007…

Liveshow thứ 5 Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ là điểm nhấn đặc biệt của chương trình truyền hình thực tế này năm nay. Với tên gọi “Đêm vũ hội hóa trang”, các thí sinh sẽ bốc thăm để nhảy một trong các điệu: Salsa, Samba, Mambo, Lambada.

Đây là 5 điệu nhảy chưa từng xuất hiện trong các mùa BNHV trước đó và nó cũng được xem là một điểm mới, lần đầu tiên của chương trình năm nay. 

 
Thùy Linh





Bình luận
vtcnews.vn