Dậy sóng vụ cán bộ toà mua dâm: Người bị tố cáo lên tiếng

Thời sựThứ Ba, 07/04/2015 04:27:00 +07:00

Theo tường trình của cán bộ toà bị tố cáo thì người trong clip đang mua dâm không phải là mình.

Theo tường trình của cán bộ toà bị tố cáo thì người trong clip đang mua dâm không phải là mình. 

Trao đổi với phóng viên trưa 7/4, ông Nguyễn Xuân Cử, Phó Bí thư huyện ủy Ea Kar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, cơ quan này đã nhận được bản giải trình của cán bộ tòa án huyện, người bị ông Triệu Đức Nhật (SN 1960, ngụ thôn Trung Hòa, xã Ea Tyh, huyện Ea Kar) tố cáo mua dâm.

Ảnh cắt từ clip 

Theo đó, người bị tố cáo không thừa nhận mình đang mua dâm trong nhà nghỉ như đoạn clip mà ông Nhật gửi cho cơ quan chức năng. Cũng theo ông Cử, sau khi nhận được bản giải trình, sáng 7/4, Thường trực huyện ủy Ea Kar đã tiến hành họp để xem xét vụ việc và cũng không nhận biết được người trong clip có phải là cán bộ bị tố cáo hay không?

"Chúng tôi đã thống nhất chuyển toàn bộ hồ sơ cho Ủy ban kiểm tra huyện ủy Ea Kar để xử lý theo trình tự thủ tục"- ông Cử nói


Trước đó, ông Nhật đã gửi đơn tới cơ quan chức năng về việc một lãnh đạo Tòa án huyện Ea Kar đang mua dâm trong nhà nghỉ do vợ mình làm chủ. Trong đơn, ông Nhật cho biết trong khoảng thời gian từ năm 2008 - 2011, vị cán bộ này đã nhiều lần tới nhà nghỉ do vợ ông làm chủ để mua dâm.

Tháng 8/2011, vợ ông Nhật vị bắt về tội chứa chấp gái mại dâm nên ông đã đưa nhiều tiền cho một số cán bộ, trong đó có cán bộ tòa án này để chạy án cho vợ.


Tuy nhiên, sau đó vợ ông Nhật cũng bị tuyên phạt 5 năm tù nên ông Nhật đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng để đòi lại tiền chạy án. Mới đây, trong lúc dọn nhà, ông Nhật phát hiện đoạn clip mua dâm nói trên nên tiếp tục làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Nguồn: C.Nguyên (Người lao động)
Bình luận
vtcnews.vn