Đẩy mạnh trẻ hóa, Milan nhăm nhe rút ruột Sampdoria

Tổng hợpThứ Hai, 02/08/2010 06:22:00 +07:00

(VTC News) - Đẩy mạnh công cuộc trẻ hóa đội hình, Milan hướng sự chú ý sang bộ đôi đang chơi khá thành công trong màu áo Sampdoria là Palombo và Andrea Poli.

(VTC News) - Đẩy mạnh công cuộc trẻ hóa đội hình hiện tại, Milan hướng sự chú ý của họ sang bộ đôi tiền vệ đã chơi rất lên chân trong màu áo Sampdoria ở mùa giải trước là Angelo Palombo và Andrea Poli.


Không mấy ồn ào kể từ đầu kỳ chuyển nhượng, Milan chỉ mang về những cái tên ở dạng "làng nhàng" như Yepes hay Papastathopoulos. Một lão tướng đã qua tuổi "băm" và một tài năng chưa khẳng định được tên tuổi là quá ít cho những hy vọng của các Milanista. Có lẽ chỉ có những người lạc quan nhất mới có thể đặt niềm tin vào sức cạnh tranh của Rossoneri trong mùa giải mới.

Palombo đang là mục tiêu mới nhất của Milan.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Khi mà bản hợp đồng bom tấn mang tên Edin Dzeko vẫn chưa thấy bóng dáng đâu thì rõ ràng đây chính là lúc mà BLĐ đội bóng sọc đỏ đen cần phải "hành động". Từ San Siro, những dấu hiệu tích cực đầu tiên đã được phát đi. Tân HLV trưởng Massimiliano Allegri thổ lộ rằng ông muốn có thêm sức mạnh ở khu vực trung tuyến, để bổ sung cho những Andrea Pirlo, Gennaro Gattuso hay Massimo Ambrosini đang phải chịu những gánh nặng của tuổi tác.

Theo tờ Gazzetta dello Sport thì phó chủ tịch Adriano Galliani đã sẵn sàng đóng gói khoản tiền 25 triệu euro để bay sang đàm phán cùng bộ sậu Sampdoria về tương lai của bộ đôi đã chơi rất lên chân ở mùa giải trước là Angelo Palombo và Andrea Poli.

Đây rõ ràng là những sự lựa chọn không tồi của vị tướng trẻ thành Milano. Nếu như Palombo đang là đội trưởng hiện tại của Blucerchiati thì Poli cũng là một thành viên chủ chốt trong đội hình ĐT U-21 Italia. Tuy nhiên sẽ rất khó để đội bóng của ngài thủ tướng Berlusconi nhận được cái gật đầu từ phía đối tác bởi ai cũng hiểu bộ đôi này có ý nghĩa như thế nào trong sơ đồ chiến thuật của Sampdoria, nhất là trong hoàn cảnh họ phải căng sức ra thi đấu ở Champions League mùa giải năm nay.

Tất nhiên là Milan luôn có những phương án dự phòng. Nếu 25 triệu euro không làm các quan chức ở Luigi Ferraris "xao động" thì Allegri sẽ chuyển mục tiêu sang những cái tên khả dĩ hơn như Manuele Blasi, Antonio Candreva, Andrea Lazzarri của Cagliari, hay Mahamadou Diarra của Real Madrid. Mùa chuyển nhượng sắp đi vào giai đoạn khốc liệt và nếu như không muốn bị tụt lại đằng sau thì đội bóng thành Milano cần phải nhanh tay và quyết đoán hơn nữa, mới hòng giành được những món hàng "hời"


Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn