Đây là phản ứng của Lan Ngọc khi được cả dàn sao nam ‘Running Man Việt Nam’ chúc mừng 8/3

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/03/2019 14:53:00 +07:00

Được các nghệ sĩ nam chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại phản ứng cực hài hước.

Video: Dàn sao nam "lầy lội" gửi lời chúc 8/3 đến Ninh Dương Lan Ngọc

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Running Man Việt NamChạy đi chờ chi tiếp tục khiến khán giả thích thú khi hé lộ một đoạn clip hậu trường cực hài hước của dàn nghệ sĩ tham gia chương trình.

Cụ thể, dàn sao nam như Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát cũng tranh thủ trong lúc nghỉ ngơi, gửi lời chúc đến Ninh Dương Lan Ngọc, đồng thời cũng gửi đến toàn thể phái đẹp nhân ngày đặc biệt.

running man vietnam (3) 3

 

Tuy nhiên, dù là bóng hồng duy nhất trong chương trình, nhận được nhiều lời chúc nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại có phản ứng cực hài hước bởi cô toàn nhận được những lời chúc cực kì “lầy lội”.

Mở màn là những lời chúc tốt đẹp nhưng các nghệ sĩ nam cũng không quên “dìm” Lan Ngọc không thương tiếc. Ngô Kiến Huy còn “nhây” đến mức nhắc lại nỗi đau hát và nhảy của Lan Ngọc, Jun Phạm “dọa” sẽ không nương tay cho nữ diễn viên khi vào Running Man Việt Nam còn BB Trần gọi Lan Ngọc là “người đàn ông”.

running man vietnam (2)

Jun Phạm.

Trước những lời chúc “lầy lội” này, Ninh Dương Lan Ngọc cũng có những phản ứng đáp trả. Như khi bị BB Trần trêu là “đàn ông”, cô nàng lập tức chọc lại “Chạy đi chờ chi không có con trai” còn với lời chúc ngày càng đẹp hơn của Trương Thế Vinh, nữ diễn viên cho biết cô đã đẹp sẵn rồi nên không cần khen khiến khán giả cười ngất.

Nếu chọn lời chúc mình thích nhất, Ninh Dương Lan Ngọc ưu tiên Ngô Kiến Huy dù sau đó lập tức “chê” nhan sắc chàng Bắp khiến nam ca sĩ dở khóc dở cười. Còn với một người được cô xem là “nhân tố nhạt một cách bí ẩn” - Liên Bỉnh Phát, Ninh Dương Lan Ngọc lại chịu thua vì không biết chấm điểm thế nào.

running man vietnam (1)

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn