Đây là người khiến Hoài Linh, Việt Hương bật khóc nức nở

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/04/2018 07:15:00 +07:00

Xúc động khi có dịp tiếp xúc với người từng xả thân cứu 11 mạng người, cả hai nghệ sĩ không kiềm được cảm xúc và bật khóc.

Video: Hoài Linh, Việt Hương bật khóc trước người từng cứu nạn nhân sập cầu Cần Thơ

Trong Người bí ẩn 2018 tuần này, Hoài Linh và Việt Hương không kiềm được cảm xúc trước một người nông dân và ôm mặt khóc nức nở. Xuất hiện trên sân khấu với lớp áo siêu nhân, sẽ có chân dung một người cực kì quả cảm từng xả thân cứu 11 mạng người trong tai nạn sập cầu Cần Thơ 11 năm trước.

Không những thế, chương trình tuần này còn mời đến những nhân vật, nhân chứng sống sót sau tai nạn kinh hoàng ấy.

Sau 11 năm, nỗi ám ảnh về nỗi đau ngày trước vẫn rõ mồn một qua lời kể của các nhân chứng và cả những nạn nhân ngay trên sân khấu. Hai trong số những người được cứu sống là anh Quốc Trung bị gãy tay, xương sườn và mang nhiều vết thương do bình gas nổ, anh Văn Đức - người tưởng như mất mạng khi bị đè dưới nhiều lớp bê tông cốt thép.

IMG_9936

1 trong 5 người này là người tùng xả thân, cứu nạn nhân sập cầu Cần Thơ.

Nhắc đến sự kiện ấy, cả hai đều bật khóc không phải vì tai nạn mà vì sự can đảm mà người đàn ông lạ mặt bất chấp hiểm nguy để cứu sống mình và 9 người khác.

Với thân hình khá ốm, người bí ẩn này dùng chiếc máy cưa mưu sinh hàng ngày để tách xẻ lớp đổ nát, khuân vác 11 nạn nhân ra khỏi hiện trường từ 7h sáng đến 15h chiều. Vợ của người nông dân này cũng sẽ xuất hiện để thuật lại tâm trạng của người trong cuộc năm nào.

4erer

Hoài Linh và Việt Hương chấp tay bật khóc.

Lần đầu tiên, Hoài Linh và Việt Hương liên tục cúi đầu cảm tạ một người bí ẩn của chương trình. Nghe người bí ẩn tâm sự, hai nghệ sĩ giàn giụa nước mắt vì cảm phục và tinh thần tương thân tương ái. Giữa cuộc sống vô cảm, Việt Hương xúc động vì vẫn còn người dám mạo hiểm tính mạng để cứu những người xung quanh.

Bản thân khách mời Ninh Dương Lan Ngọc cũng tự nhìn nhận mình là người ích kỷ khi vốn dĩ chỉ sống cho riêng mình mà không nghĩ nhiều đến những hoàn cảnh khác. Cùng Hoài Linh - Việt Hương, Ninh Dương Lan Ngọc gửi tặng 5 triệu đồng, Diễm My dành tặng 1 chiếc xe máy để vun đắp thêm cho tương lai của gia đình người bí ẩn này.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn