Đây là một trong những lý do giúp Hương Giang gây ấn tượng tại ‘Hoa hậu Chuyển giới’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/03/2018 07:31:00 +07:00

Đại diện Việt Nam không chỉ có những phát ngôn thông minh mà còn sở hữu gu thời trang ấn tượng tại cuộc thi năm nay.

Mới trải qua 1/3 chặng đường của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, thế nhưng Hương Giang kịp làm khán giả Việt Nam tự hào khi có nhiều thành tích khả quan như lọt top 15 phần thi Tài năng, được tạp chí Thái Lan phỏng vấn độc quyền và liên tục xuất hiện trong top thí sinh xuất sắc do truyền thông nước chủ nhà bình chọn.

Để có được những điều này, Hương Giang không chỉ gây ấn tượng với khán giả quốc tế bởi loạt phát ngôn thông minh mà còn ở gu thời trang dù đơn giản nhưng vẫn cực kì sang trọng và tinh tế. Sở hữu vóc dáng khá chuẩn với đôi chân dài, đại diện Việt Nam luôn biết cách lựa chọn những trang phục giúp cô tôn được lợi thế hình thể.

Không chỉ vậy, thần thái rạng rỡ, tự tin dù lịch trình tham gia cuộc thi bận rộn, thậm chí phải dậy từ 4h sáng của Hương Giang cũng là yếu tố góp phần tạo nên sức hút cho đại diện Việt Nam tại “đấu trường” nhan sắc dành cho người chuyển giới.

IMG_4559 11

Ngay từ khi ở sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến sang Thái Lan, Hương Giang gây chú ý bởi "cây" đỏ nổi bật đi cùng túi xách đen.

batch_DSC_6954 3

Sang đến Thái Lan, Hương Giang thay đổi một thiết kế váy dài tông màu đen giúp cô khoe khéo vòng 1 gợi cảm được tạo điểm nhấn bởi phụ kiện đắt tiền.

batch_DSC_6987 3

Chiếc túi hàng hiệu và giày cùng tông màu nhưng vẫn giúp người đẹp gây chú ý.

batch_DSC_6998 5

Nỗ lực trau dồi các kĩ năng liên tục ngày đêm trước khi thi, Hương Giang vẫn giữ được gương mặt rạng rỡ khi sang Thái Lan.

batch_5

Ngoài ra, trang phục dân tộc cũng rất được Hương Giang chú ý để làm sao gây ấn tượng giữa 27 thí sinh khác. Sử dụng hình ảnh quốc hoa Việt Nam - hoa sen, NTK Ngô Mạnh Đông Đông tạo nên một tổng thể nổi bật khi kết hợp cùng các chi tiết mây tre đan truyền thống độc đáo.

batch_7

Ngay từ khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên, trang phục dân tộc của Hương Giang được khán giả Việt Nam đánh giá cao về sự sáng tạo khi kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố truyền thống và hiện đại.

batch_DSC_7329 5

Trong buổi hội ngộ các thí sinh của cuộc thi, Hương Giang diện váy đỏ ôm sát, tự tin "đọ sắc" với Yoshi - đại diện của chủ nhà Thái Lan. Khoảnh khắc cả 2 cùng xuất hiện trong một khung hình khiến khán giả phấn khích bởi Hương Giang lẫn Yoshi đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái thu hút, nằm trong top các thí sinh tiềm năng.

batch_DSC_7582 7

Dường như Hương Giang rất chuộng màu đỏ cho trang phục của mình khi tiếp tục diện một thiết kế khác có tông màu nổi bật này tại buổi phỏng vấn với ngôi sao Thái Lan Diana.

batch_DSC_7634 7

Phom dáng đuôi cá xẻ ngực sâu, Hương Giang khoe trọn vóc dáng gợi cảm và khiến người đối diện khó rời mắt.

batch_DSC_7866 9

Sang đến phần thi Tài năng, đại diện Việt Nam lại gây chú ý khi diện thiết kế váy xuyên thấu có nhiều chi tiết lấp lạnh để thể hiện ca khúc "Hush Hush" và khoe vũ đạo điêu luyện. Tiết mục này của cô được khán giả Thái Lan và quốc tế dành nhiều lời khen và lọt top 15 phần thi Tài năng.

45678

"Đọ sắc" bên cạnh dàn người đẹp quốc tế, Hương Giang không hề kém cạnh về nhan sắc lẫn thần thái.

Video: Khán giả Thái Lan reo hò phấn khích với phần thi bốc lửa của Hương Giang

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn