Đây là điều Trịnh Thăng Bình quan tâm khi đóng phim

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/04/2018 15:35:00 +07:00

Lần đầu đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh, đây là điều Trịnh Thăng Bình quan tâm.

Sau thành công bước đầu với vai chính của bộ phim điện ảnh Ông ngoại tuổi 30, Trịnh Thăng Bình hướng đến hình tượng quý ông lịch lãm khi vừa hé lộ với khán giả những hình ảnh mới nhất của mình.

Khác với trước kia, lần này nam ca sĩ lại muốn trải nghiệm bản thân ở khía cạnh chững chạc, sâu sắc hơn về cả ngoại hình lẫn suy nghĩ trong cuộc sống. Đây cũng là lần đầu anh để râu thực hiện bộ ảnh giống với tạo hình của nhân vật Sơn Huy trong phim điện ảnh mới nhất của mình.

a_85A4164 3

 

Đảm nhận vai chính trong dự án điện ảnh đầu tay, Trịnh Thăng Bình đặt tâm huyết rất nhiều khi nhận lời. Anh lột tả hết những khía cạnh "lạ mà quen" của mình trong cách diễn xuất: Vẫn là chàng trai có tính cách đôi chút “tưng tửng”, yêu bản thân nhưng đồng thời cũng thể hiện sâu hơn những đấu tranh nội tâm.

Đây có thể xem là cột mốc ấn tượng khi lần đầu Trịnh Thăng Bình "chạm ngõ" điện ảnh. Với những cảnh quay đòi hỏi chiều sâu, anh cũng tự cảm nhận và đưa ra những suy nghĩ chính mình để lột tả được nội tâm của nhân vật một cách chân thực nhất.

a_85A3508

 

Trịnh Thăng Bình từng chia sẻ, trước đây anh không có duyên với các vai diễn lớn, thậm chí từng bị đánh giá là gương mặt không hợp để thành diễn viên chính trên màn ảnh rộng. Chính vì vậy, khi gật đầu nhận lời với bộ phim này, anh rất hào hứng và quyết tâm chứng tỏ thực lực để khán giả công nhận khả năng của mình.

Điều quan tâm lớn nhất của anh khi nhận một vai diễn không phải trông mình có đẹp trai, ăn hình hay không mà là việc thể hiện trọn vẹn nhất "linh hồn" của nhân vật. Chính vì thế, anh không sợ xấu khi phải thể hiện những biểu cảm "tưng tửng" để mang lại cho khán giả tiếng cười.

Nhờ thành công của phim, anh cho biết khi ra đường, có vài người nhận ra và gọi anh là "ông ngoại". Đối với Trịnh Thăng Bình, đó là một niềm vui vì vai diễn điện ảnh đầu tay của mình được công nhận.

"Đó cũng là một biệt danh thú vị ghi lại dấu ấn của tôi trong sự nghiệp", anh nói. Sau khi đóng vai "ông ngoại" xong, nam ca sĩ/ diễn viên tự tin mình có thể làm được những vai "nặng ký" hơn và đang mong chờ vào vai một nhân vật bị biến chất từ con người tốt sang xấu.

a_85A4058

 

Bên cạnh vai diễn, ca khúc chủ đề của phim Tâm sự tuổi 30 do Trịnh Thăng Bình sáng tác cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Ca khúc được anh viết trong vòng 2 tiếng với tất cả tâm sự, cảm xúc, trăn trở của một người đang ông ở độ tuổi 30.

"Cuộc sống đầy lo toan cuốn chúng ta đi mải miết, để rồi đến lúc không ít lần phải giật mình khi nhận ra rằng bản thân không còn trẻ trung nữa", anh chia sẻ. Nam ca sĩ cũng bày tỏ, anh rất hạnh phúc vì sáng tác của mình chạm đến suy nghĩ của người nghe một cách tích cực và đây là động lực để anh dồn sức cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Sau khi kết thúc quảng bá cho phim, Trịnh Thăng Bình sẽ công bố các dự án âm nhạc trở lại đường đua Vpop cùng với sự "lột xác" trong hình ảnh.

Video: Trấn Thành: "Trịnh Thăng Bình xuất hiện làm đảo lộn gia đình tôi"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn