Đây là cách 'fan ruột' mừng sinh nhật Vũ Cát Tường

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/10/2018 17:41:00 +07:00

Nữ ca sĩ có sinh nhật tuổi 26 đáng nhớ khi được fan dành tặng nhiều món quà đặc biệt.

Hôm nay, 2/10 là sinh nhật tuổi 26 của Vũ Cát Tường. Mặc dù đang ở Hàn Quốc chuẩn bị góp mặt trong sự kiện Asia Song Festival 2018 nhưng nữ ca sĩ đã có một sinh nhật đáng nhớ bởi những món quà đặc biệt do fan toàn quốc gửi tặng.

sinh nhat vu cat tuong (1)

 

Để chúc mừng sinh nhật thần tượng, các FM (fan của Vũ Cát Tường) tại Hà Nội đã quay clip nhảy flasshmob trên nền nhạc ca khúc You are mine - một bản hit của nữ ca sĩ. Một điều thú vị là đoạn clip này được quay với góc máy rất chỉn chu, thậm chí các fan còn đầu tư cho những cảnh quay trên cao đầy ấn tượng.

Thêm vào đó, màn nhảy flashmob của fan Hà Nội rất đều và đẹp mắt chứng tỏ các bạn đã tập luyện, chuẩn bị từ khá lâu cho món quà đặc biệt này.

sinh nhat vu cat tuong (2)

 

Cuối clip, các FM tại Hà Nội cũng không quên nhắn nhủ những lời yêu thương đến Vũ Cát Tường. "Có những tình thân không phải là gia đình nhưng gắn bó như gia đình. Có những sự bảo vệ không phải ôm chặt lấy mà là ở phía sau yêu thương thật nhiều. Có những hy vọng, những chờ đợi, những nụ cười và những giọt nước mắt.

Tường là thanh xuân của FM. Dù có bất cứ điều gì xảy ra, FM vẫn mãi bên Tường. Để được cười cùng nhau - khóc cũng cùng nhau. Tuổi mới ngọt ngào, bình an và hạnh phúc nhé. Chúc mừng sinh nhật Vũ Cát Tường".

Video: Fan nhảy flashmob chúc mừng sinh nhật Vũ Cát Tường

Trong khi đó, các fan tại TP.HCM có phần may mắn hơn khi được đón sinh nhật cùng Vũ Cát Tường. Tối 1/10, rất đông fan có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để tổ chức sinh nhật sớm cho nữ ca sĩ trước khi cô đáp chuyến bay sớm sang Busan, Hàn Quốc dự Asia Song Festival 2018.

Không chỉ mang theo hoa, banner, poster lớn, fan cũng tự làm một chiếc bánh kem đẹp mắt và rất độc đáo để tặng cho Vũ Cát Tường. Ngay khi cô vừa xuất hiện ở sân bay, các fan liên tục hò reo tên của nữ ca sĩ khiến không khí ở ga quốc tế trở nên cực kì sôi động, thu hút nhiều sự chú ý của các hành khách xung quanh.

Bản thân Vũ Cát Tường rất bất ngờ và hạnh phúc không nói nên lời khi được fan tổ chức sinh nhật. Đây cũng là lần đầu tiên, cô đón sinh nhật tại sân bay và còn trong một dịp quan trọng - đại diện Việt Nam trình diễn tại Asia Song Festival 2018.

vu cat tuong don sinh nhat san bay (4) 9

Fan tụ họp ở sân bay tiễn Vũ Cát Tường sang Hàn Quốc đồng thời tổ chức sinh nhật bất ngờ cho nữ ca sĩ.

vu cat tuong don sinh nhat san bay (13) 9

Chiếc bánh kem độc đáo do fan tự tay làm.

vu cat tuong don sinh nhat san bay (11) 9

Vũ Cát Tường không giấu được sự hạnh phúc trước tình cảm của fan.

vu cat tuong don sinh nhat san bay (20) 9

Mặc dù trời đã khuya nhưng các fan không ngần ngại đến sân bay.

vu cat tuong don sinh nhat san bay (27) 9

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn