Dậy đi Sid!

Tổng hợpThứ Bảy, 11/12/2010 12:48:00 +07:00

Sid – một kẻ chểnh mảng, lười biếng, không có chí tiến thủ ở Mubai, sống nhờ vào hai người bạn thân là Rishi (Namit Das) và Laxmi (Shikha Talsania)...

 

Phát sóng vào 22h00 ngày 27/12/10 trên kênh HD1

Phim: Ấn Độ, TL: Hài

Sid – một kẻ chểnh mảng, lười biếng, không có chí tiến thủ ở Mubai, sống nhờ vào hai người bạn thân là Rishi (Namit Das) và Laxmi (Shikha Talsania), một người mẹ ít khi nói chuyện, và những đồng tiền mồ hôi nước mắt của bố như chuyện tất nhiên. Ngoài chuyện đó ra, Sid là một chàng trai thật thà, dễ thương, hài hước, và trên tất cả, là một người bạn tốt. Aisha Bannerjee (Konkona Sen Sharma), một nhà văn nhiều khao khát đến từ Calcutta, nhanh chóng nhận ra điều này khi vô tình gặp Sid ngay ngày đầu tiên đến Bombay. Tham vọng, có học thức, Aisha muốn khẳng định giấc mơ trở thành nhà văn của mình ở vùng đất mới. Mặc cho tính cách đối lập như thế, Sid trở thành bạn đầu tiên của Aisha ở thành phố nhộn nhịp bậc nhất Ấn Độ.

Khi Aisha bắt đầu cuộc sống ở Bombay, Sid sa vào những cuộc chơi bời thâu đêm suốt sáng. Nhưng thời gian này, mùa hè kéo đến với những sự thay đổi lớn lao, một loạt những sự kiện ập đến cùng người bạn mới Aisha đã buộc Sid phải nhìn nhận nghiêm túc cuộc sống của mình. Liệu anh có thể tìm ra hướng giải quyết cuộc sống?

Bình luận
vtcnews.vn