Đây chính là 'bản chất thật' của Đông Nhi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/08/2016 14:52:00 +07:00

Khác với hình ảnh dịu dàng, nền nã, những gì các bạn thấy sau đây về Đông Nhi chắc chắn sẽ hiểu vì sao cô được fans ưu ái gọi là “Cây hài của gia đình”

Đông Nhi là một trong những gương mặt nghệ sỹ trẻ có số lượng khán giả yêu mến thuộc hàng siêu khủng hiện nay. Nhưng cái tên Đông Nhi được khán giả đón nhận từ những ngày đầu tiên chưa bao giờ gắn liền với scandal mà đa số là hình ảnh một nữ ca sỹ chăm chỉ, chịu khó.

Ca si Dong Nhi (2)

 

Từ giọng hát bước ra từ những trang nhạc online, Đông Nhi đã khẳng định thực lực của mình khi theo đuổi hình tượng ca sỹ tự hát những ca khúc do mình sáng tác và ngày càng vững vàng trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

noonhicheok7

 

Nhắc đến Đông Nhi người ta nghĩ ngay đến hình ảnh nữ ca sỹ hiền lành, lễ phép, ăn nói nhỏ nhẹ, thế nên, khi cô nhận lời ngồi ghế nóng của Giọng hát Việt nhí, không ít người tỏ ra lo lắng sợ rằng cô sẽ “thiệt thòi” khi người bạn thân Noo Phước Thịnh lại quá lanh miệng.

noonhicheok2

 

Nhưng, tất cả đều đã …nhầm to, Đông Nhi không những biết cách ăn nói mà còn không ít lần chặt chém Noo rất ngọt ngào. Điển hình là trong tâp 4 Giọng hát Việt nhí vừa qua.

Đông Nhi bất ngờ “khoe” rằng Noo chính là người đã dạy cô tập bơi, khiến nam ca sỹ vô cùng tự hào và lập tức xác nhận thông tin đó. Thế nhưng, ngay lập tức, Đông Nhi đã “trở mặt”: “Không biết dạy làm sao mà 2 năm rồi người ta chưa biết bơi nữa!”.

Tiếp theo ngay sau đó, khi Noo Phước Thịnh hỏi: “Có biết bơi đâu mà đi!”, Đông Nhi đã bình tĩnh đáp: “Gái không biết bơi nhưng gái biết lặn. Trai tự kiểm điểm bản thân đi, dạy bơi kiểu gì mà người ta mãi không biết nè!” màn chặt đẹp của Đông Nhi khiến cả khán phòng cười “không kịp thở”

Giọng ca “Trách ai bây giờ” còn là một người rất vui tính và hơi “tưng tửng”, nhất là trong phần tranh giành bé Trần Ti Na, biết cô bé thích đi catwalk, Đông Nhi đã không ngần ngại trình diễn ngay lập tức với những màn đánh hông qua lại khiến Noo Phước Thịnh đứng hình.

Dù bị bạn thân “công kích” vào chiều cao khiêm tốn, nhưng Đông Nhi vẫn bình tĩnh đáp trả rằng “chiều cao thì đã có giày cao gót khống chế tất cả!” Cô nhận được tràng pháo tay không ngớt từ khán giả.

noonhicheok3

Khi Ông Cao Thắng hành động!

Bên cạnh Đông Nhi luôn là người yêu hiền lành Ông Cao Thắng, anh tuy ít nói nhưng bất kỳ phát ngôn nào của mình, Ông Cao Thắng cũng bảo vệ Đông Nhi, nêu ra được những thế mạnh “chỉ mỗi Đông Nhi mới làm được”.

Và cũng có không ít lần anh “thông đồng” cùng người yêu làm chuyện mờ ám. Như trong tập 4, Ông Cao Thắng bất ngờ lấy nón của Noo Phước Thịnh rồi chuyền cho Đông Nhi và Vũ Cát Tường.

Sau đó khi được người yêu “khều nhẹ” giả vờ bàn mưu tính kế, Ông Cao Thắng cũng nhanh chóng tung hứng xầm xì cùng cô. Có thể thấy được đây là cặp đôi rất ăn ý cũng như Đông Nhi cũng khá nghịch ngợm so với những gì người ta có thể nghĩ về cô.

Ngoài ra, trong một số clip do fans quay lén lại, Đông Nhi cũng lộ rõ “bản chất thật” rất đáng yêu của mình:

Rửa tay trước biển theo phong cách Đông Nhi:

Vẫn là biển nhưng sau khi rửa thay thì các bạn hãy cùng Đông Nhi tập múa nhé!

Đây chính là điệu cười sảng khoái mang phong cách của Đông Nhi, clip được quay lén khi cô thực hiện MV Pink Girl

Biểu cảm khi được make up:

Đứng trước fans, Đông Nhi luôn là chính mình, cô không ngại ngần “nhoi nhoi” lắc lư chào fans dù đang thực hiện quay quảng cáo

Chính vì “nhoi như thế này” Đông Nhi được fans “phong tặng danh hiệu” là “cây hài của gia đình”

Đông Nhi luyện giọng trước giờ diễn

Không thể ngờ được đây là Đông Nhi cùng tướng ngồi bá đạo trong hậu trường, cô thậm chí còn “nhây” với các bạn của mình khi cương quyết giữ vững tư thế

Một khoảnh khắc đời thường rất đỗi bình yên của Đông Nhi

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn