David Silva: Thật khó để khước từ lời mời của MU

Thể thaoThứ Năm, 06/05/2010 08:10:00 +07:00

(VTC News) - Tiền vệ David Silva đã không ngần ngại tiết lộ ước muốn được khoác áo MU vào mùa giải sau.

(VTC News) - Trên Daily Express, tiền vệ David Silva đã không ngần ngại tiết lộ ước muốn được khoác áo Manchester United vào mùa giải sau.


Sinh năm 1986, chỉ cao 1m70, bị coi là thấp so với các cầu thủ ở châu Âu nhưng bù lại Silva có khả năng di chuyển rất khéo léo. Đặc biệt, nhờ có cái chân trái cực kỳ ma thuật nên mỗi khi ra sân anh luôn khiến các hàng phòng ngự phải vất vả chống đỡ. Chính David Silva là một trong những nhân tố quan trọng giúp Tây Ban Nha đăng quang ở Euro 2008. 

Silva, "món hàng" mà CLB lớn nào ở châu Âu cũng thích.
Mùa giải này, tuyển thủ Tây Ban Nha tiếp tục thi đấu chói sáng trong màu áo Valencia. Anh không chỉ  tạo ra nhiều đường chuyền thuận lợi cho đồng đội lập công, mà còn tự mình ghi bàn. Ở vòng đấu thứ 36, Silva đã sút tung lưới Xerez, góp công vào chiến thắng chung cuộc 3-1 của Valencia, đồng thời giúp Bầy dơi gần như chắc chắn đoạt được vị trí thứ ba, đồng nghĩa với một suất tham dự Champions League vào mùa giải sau.

Với phong độ thi đấu ổn định như vậy nên rất nhiều đại ông lớn muốn có được chữ ký của Silva. Hồi mùa Hè năm ngoái, bản thân cầu thủ này cũng đã bày tỏ nguyện vọng rời Valencia để đến một đội bóng khác có tham vọng  hơn. Đích mà anh hướng đến là các CLB ở Premier League.

Trong khi đó, ngài Alex Ferguson từng sẵn sàng bỏ ra hơn 15 triệu euro để sở hữu Silva. Tuy nhiên, do vướng hợp đồng đến năm 2013 cùng hành động cứng rắn từ phía BLĐ Valencia nên Silva vẫn chưa thể ra đi.

“Khi bạn được nghe một CLB lớn như Manchester United quan tâm đến mình thì đó quả là một niềm vinh dự lớn. Tôi luôn theo dõi Premier League, bởi đây là một trong những giải đấu có chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay. Nếu như có một lời mời chính thức đến từ Manchester United thì thật khó để nói lời từ chối. Tôi đang hạnh phúc ở Valencia nhưng mỗi cầu thủ đều có giá và thương vụ chuyển nhượng có thể xảy ra bất cứ một lúc nào”, David Silva bộc bạch ước muốn thi đấu cho MU.


Song Mai (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn