David Silva: Man City sẽ đại phá 'hang hùm'

Thể thaoThứ Ba, 27/09/2011 12:01:00 +07:00

(VTC News)-Ngôi sao người TBN khẳng định Man City sẽ có được kết quả tích cực trong chuyến hành quân khó khăn tới Đức đụng độ 'hùm xám' Bayern Munich.

(VTC News)-Ngôi sao người TBN khẳng định Man City sẽ có được kết quả tích cực trong chuyến hành quân khó khăn tới Đức đụng độ 'hùm xám' Bayern Munich.

Có thể Man City đang làm mưa làm gió ở giải quốc nội song Champions League lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Trong lần đầu tiên góp mặt tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa, 'thiếu gia' bóng đá Anh đã phải chạm trán toàn những đối thủ xương xẩu.

Sự tự tin sẽ giúp Silva và các đồng đội giành được kết quả khả quan tại 'ham hùm' Allianz Arena

Trận đấu mở màn tại Etihad, thầy trò Mancini không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Napoli. Và rất có thể, họ sẽ phải tới lượt trận thứ ba mới mong tìm được chiến thắng đầu tay. Lý do rất đơn giản bởi vào đêm thứ Ba tới, họ sẽ phải làm khách trên sân của Bayern Munich, một chuyên gia Champions League với 4 lần lên ngôi vô địch.

Tuy nhiên,
David Silva cho rằng cơ hội giành ba điểm vẫn có đối với Man City: "Chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát bóng, chơi theo cách đã chơi như từ đầu giải và hy vọng có thể đạt được kết quả khả quan. Cả đội đang rất tự tin".

Đồng đội của Silva, James Milner thì ý thức được sự nguy hiểm của Bayern Munich khi họ được sự cổ vũ cuồng nhiệt của hơn 70.000 khán giả tại Allianz Arena: "Sẽ rất khó khăn. Bayern rất giàu kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường này. Điều quan trọng nhất là chúng tôi duy trì được sự tự tin của mình".

Lo ngại của Milner cũng chính là vấn đề mà Man City mắc phải trong trận đấu với Napoli. Chính HLV Mancini thừa nhận các học trò đã gặp vấn đề về tâm lý và phải rất vất vả họ mới giành lại 1 điểm từ tay đại diện Italia.


 
Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn