David Moyes chê Ngoại hạng Anh 'nhạt nhẽo'

Thể thaoThứ Sáu, 15/05/2015 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Cựu HLV Man Utd - David Moyes lên tiếng chê bai về 'một Premier League nhạt nhẽo nhất từng chứng kiến'.

(VTC News) - Cựu HLV Man Utd - David Moyes lên tiếng chê bai về 'một Premier League nhạt nhẽo nhất từng chứng kiến'. 

HLV David Moyes mới đây đã lên tiếng trên kênh BT Sport rằng, dù ông sẽ giải nghệ ở Premier League, nhưng hiện tại giải đấu này đang trở nên rất nhàm chán, nghèo nàn về chất lượng. 

Trích lời của David Moyes: "Đây là một mùa giải Premier League nhạt nhẽo, kém chất lượng nhất mà tôi từng chứng kiến. Có lẽ là tính luôn từ lúc giải đấu ra đời. Khi tôi nghĩ về những cầu thủ giỏi, những đội bóng mạnh mà Premier League từng trình làng, và so sánh với hiện tại. Tôi thực sự chẳng thấy điều đó nữa. 

Có thể, những cầu thủ, những đội bóng vẫn còn rất đẳng cấp, nhưng nếu nói về tính cạnh tranh thì gần như nó đã mất tích".
David Moyes khẳng định sẽ trở lại Anh và giải nghệ tại đây
 David Moyes khẳng định sẽ trở lại Anh và giải nghệ tại đây
Ngoài ra, David Moyes còn khẳng định rằng, dù đang cố gắng thích nghi với công việc tại Tây Ban Nha, nhưng sẽ có một ngày ông trở lại Anh dẫn dắt một CLB tại Premier League, và sẽ giải nghệ tại đây. Bởi, Premier League đã là "một thứ gì đó không thể thiếu" đối với ông. 

Hiện tại, David Moyes đã làm tốt nhiệm vụ thoát khỏi nhóm rớt hạng mà BLĐ Real Soceidad giao phó cho ông. Đội bóng của Moyes hiện đang xếp thứ 12, cách nhóm tranh chấp suất rớt hạng 11 điểm khi La Liga chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. 
Những khoảnh khắc đáng nhớ của David Moyes ở Man Utd
thethao/2015/05/15/Nhng-khonh-khc-ng-nh-ca-David-Moyes-Man-Utd-1431682288.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn