David Beckham tỉ mẩn ngồi khâu váy búp bê cho con gái

Hậu trườngChủ Nhật, 27/03/2016 06:17:00 +07:00

David Beckham gây ấn tượng mạnh với hình ảnh kiên nhẫn ngồi khâu vá món đồ chơi của công chúa cưng Harpe

David Beckham gây ấn tượng mạnh với hình ảnh kiên nhẫn ngồi khâu vá món đồ chơi của công chúa cưng Harpe

Victoria Beckham vừa gây sốt khi đăng tải ảnh dễ thương của chồng, thu hút hàng trăm nghìn lượt "like" và hàng nghìn bình luận. "Harper đã có bố khâu váy cho búp bê rồi. Mẹ con em yêu anh", cựu ca sĩ nhạc pop viết chú thích đi kèm các hashtag tên David Beckham, "ông bố đáng yêu", "bà mẹ tự hào","niềm vui gia đình".
David Beckham
 David Beckham ngồi khâu váy búp bê cho con
Khoảnh khắc cựu danh thủ Anh tỉ mẩn với cây kim sợi chỉ và tấm giấy bìa, vừa làm vừa chăm chú nhìn vào tờ giấy hướng dẫn in hình nơ, khăn, mũ dành cho búp bê đặt trên đùi khiến các fan hết lời khen ngợi. Hầu hết các bình luận đều khen Becks là ông bố ngọt ngào và tuyệt vời. Có người cho rằng Becks hot nhất với giây phút kiên nhẫn làm đồ chơi cho con gái cưng.

Là bé út lại là con gái độc nhất, Harper được bố và các anh trai hết mực cưng chiều. Trên Instagram, cựu tiền vệ MU thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu nhất của công chúa nhỏ. David Beckham cũng không ngại ngần thừa nhận rằng có thể nghiêm khắc với ba cậu nhóc chứ hoàn toàn không có tý uy quyền nào trước con gái.

Hôm giữa tuần, cựu thủ quân tuyển Anh đưa bốn con sang Mỹ để đón lễ Phục sinh khi các nhóc được nghỉ giữa kỳ. Trong khi đó, Vic được cho là sẽ bay từ châu Á tới Mỹ hội ngộ chồng con dịp cuối tuần.

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn