Dấu vết trên xe và quần áo lật mặt hung thủ đâm chết hai hiệp sĩ ở TP.HCM

Pháp luậtThứ Tư, 16/05/2018 08:05:00 +07:00

Tướng Phan Anh Minh thông tin, chiếc xe mà nhóm trộm cướp dùng đi gây án có dính dấu vết máu của ít nhất 3 người.

Liên quan đến vụ nhóm hiệp sĩ bị băng nhóm trộm cướp đâm chết gây rúng động, Thiếu tướng Phan Anh Minh – Phó giám đốc Công an TP.HCM xác nhận, đến nay cơ quan công an đã thu giữ được một số vật chứng của vụ án bao gồm: chiếc xe gắn Exciter, 1 chiếc quần sooc, 1 điện thoại và 1 con dao.

Hiệp sĩ Sài Gòn,Hiệp sĩ đường phố,trộm cướp,giết người,cướp giật ở Sài Gòn

 Tang vật, đồng thời là phương tiện gây án - chiếc xe Exciter.

Hiệp sĩ Sài Gòn,Hiệp sĩ đường phố,trộm cướp,giết người,cướp giật ở Sài Gòn

...được giám định kỹ lưỡng và xác định có có dính nhiều dấu vết máu, ít nhất của 3 nạn nhân.

Về chiếc xe Exciter màu đỏ do nghi can Nguyễn Hoàng Châu Phú (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn) cầm lái chở nghi can Nguyễn Tấn Tài (tự Tài “mụn”, SN 1994, ngụ Q.12) đi gây án. Cơ quan công an xác định, đây là loại xe 150 phân khối, còn nguyên trạng gắn BKS giả: 50Y1 – 065.85. Camera xung quanh hiện trường tại thời điểm trước và sau khi vụ án xảy ra ghi nhận đây là phương tiện gây án mà 2 nghi can sử dụng.

Khi tiếp nhận chuyển giao chiếc xe này , trong chiều 14/5 đến sáng 15/5 phòng Kỹ thuật Hình sự (PC54) - Công an TP.HCM đã tiến hành kiểm tra, giám định; qua đó thu thập được nhiều dấu vết máu.

“Khả năng là máu của các nạn nhân. Theo tôi dự đoán có ít nhất 3 nạn nhân có máu trên xe Exciter”, tướng Minh thông tin.

Ông Minh còn cho biết, “ngoài ra, trên quần áo tư trang của cả Phú và Tài cũng phát hiện có dấu vết máu. Kết quả xét nghiệm là máu của ai thì cần phải có thời gian để làm rõ”.

Nói về các tang vật thu giữ, Thượng tá Nguyễn Đăng Nam – Trưởng phòng Cảnh sát hình sự cho biết, khi triệu tập nghi can Phú, cơ quan công an khám xét nơi ở của đối tượng này, thu giữ chiếc xe Exciter nói trên và chiếc quần sooc mặc khi gây án.

Còn khi bắt giữ nghi can Tài “mụn” vào đêm 14/5, khám xét nơi ở của nghi can này ở Q.12 và nơi lẩn trốn (căn nhà trong hẻm đường Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp) công an thu giữ thêm 1 điện thoại và con dao hung khí.

Số tang vật trên hiện đang được phòng PC54 – Công an TP.HCM phối hợp cùng các cơ quan liên quan tiến hành giám định; đây là chứng cứ quan trọng trong quá trình mở rộng điều tra vụ án, xử lý các đối tượng.

Video: Công an lần dấu vết vây bắt nghi can đâm chết 2 hiệp sĩ thế nào?

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn