Đấu U23 VN, Kashima Antlers chơi kiểu Calisto

Thể thaoThứ Hai, 03/06/2013 04:13:00 +07:00

(VTC News) – Khẳng định trong buổi họp báo trước trận U23 Việt Nam - Kashima Antlers, trợ lý Ishii Masatada khẳng định đội bóng của ông sẽ chơi fighting.

(VTC News) – Khẳng định trong buổi họp báo trước trận U23 Việt Nam - Kashima Antlers, trợ lý Ishii Masatada khẳng định đội bóng của ông sẽ 'chơi fighting'.


“Triết lý của chúng tôi là giành chiến thắng khi ra sân dù là trận giao hữu. Chúng tôi sẽ "chơi fighting" để mang đến một trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ Việt Nam.” – trợ lý Ishii Masatada mở đầu buổi họp báo.

Tro ly Ishii Masatada
 Trợ lý Ishii Masatada trong buổi họp báo (Ảnh: Quang Minh)

Dù mang đến Việt Nam đội hình nhiều cầu thủ trẻ nhưng trợ lý Ishii Masatada khẳng định đội bóng của ông vẫn là đội bóng mạnh khi trong đội hình vẫn còn 5,6 cầu thủ thường xuyên đá chính ở J-League.

Về đối thủ U23 Việt Nam, ông thầy người Nhật Bản thừa nhận không có nhiều thông tin. Tuy nhiên một số cầu thủ ở U23 Việt Nam hiện cũng đang là thành viên của ĐTVN thì ông biết: “Một số cầu thủ của U23 Việt Nam là thành viên của ĐTVN, lối chơi của họ có thiên hướng tấn công. U23 Việt Nam cũng chơi tấn công và sau khi xem lại băng hình, tôi sẽ chuẩn bị sẵn cho đội bóng của mình phương án phòng ngự, phản công”.

HLV Hoang Van Phuc
HLV trưởng U23 Việt Nam Hoàng Văn Phúc (Ảnh: Quang Minh)

Phía bên kia chiến tuyến, HLH Hoàng Văn Phúc cũng giành cho đội bóng của Nhật Bản một sự đánh giá cao:
“Như các bạn đã biết, U23 Việt Nam mới chỉ tập trung được 6 ngày, nhìn chung các cầu thủ đã có sự chuẩn bị tốt, nỗ lực tập luyện và háo hức chờ đợi trận đấu này.

Các cầu thủ U23 Việt Nam ít được thi đấu quốc tế nên đây sẽ là cơ hội để nâng cao trình độ, kinh nghiệm thi đấu. Quan tâm lớn nhất của chúng tôi là yếu tố chiến thuật đề ra sẽ được các cầu thủ thể hiện thế nào. Sau đợt tập huấn này, sẽ sàng lọc và những cầu thủ tốt nhất sẽ được giữ lại.

Chúng tôi có tìm hiểu thông tin về đối thủ. Kashima Antlers là đội bóng có truyền thống đến từ nền bóng đá hàng đầu châu Á. Mặc dù mang sang Việt Nam đội hình trẻ nhưng các cầu thủ được đánh giá rất cao. Thực ra, lối chơi của bóng đá Nhật Bản rất hiện đại, có điểm giống với bóng đá Brazil. Chính vì thế, U23 Việt Nam phải có phương án hợp lý”.


Tiểu Hàn(ghi)

Bình luận
vtcnews.vn