Đầu tư Hometel Marina Hạ Long chỉ với 300 triệu đồng, nhận nhà khai thác ngay

Bất động sảnThứ Tư, 19/12/2018 09:00:00 +07:00

Thanh toán 300 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ Hometel Marina Hạ Long hợp xu hướng ngay trung tâm thành phố Hạ Long; đặc biệt, tháng 12/2018 nhận bàn giao và có thể đưa vào khai thác cho sinh lời ngay.

Bài toán sinh lời hấp dẫn bậc nhất thị trường BĐS

Chủ đầu tư BIM Group cho biết, số lượng Hometel tại dự án Homtel Marina Hạ Long chỉ còn lại rất ít bởi tốc độ giao dịch tại dự án rất sôi động. Trong đó có nhiều khách hàng sở hữu cùng lúc 3 – 4 căn bởi chính sách hỗ trợ từ phía CĐT và ngân hàng rất thuận tiện. Chủ đầu tư dành riêng cho những căn hộ Hometel đẹp nhất ra hàng đợt cuối tại dự án chính sách vay vốn hấp dẫn 65% giá trị căn hộ, ưu đãi lãi suất 0% trong vòng 12 tháng kể từ ngày nhận bàn giao.

Giới đầu tư phân tích, với chính sách này, khách hàng có thể sở hữu dễ dàng chỉ với tích lũy khoảng 300 triệu đồng, phần còn lại vay vốn từ ngân hàng. Điều đáng nói là tháng 12/2018 chủ đầu tư đã hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho cư dân, vì vậy, tháng 12 này khách hàng đã có thể đưa vào khai thác cho thuê.

image001

 Chỉ từ 300 triệu đồng, giới đầu tư có thể sở hữu Hometel tại Marina Hạ Long và đưa vào khai thác ngay trong tháng 12 này. 

Anh Tuân – nhà đầu tư sở hữu 2 căn Hometel tại dự án Hometel Marina Hạ Long cho biết: “Tôi mua 2 căn phần là cho thuê lấy lãi, phần là để chia sẻ đêm nghỉ cho người thân, bạn bè và đối tác làm ăn của tôi. Những ngày gia đình tôi không sử dụng thì có thể chia sẻ ngày nghỉ với giá từ 1,2 – 2 triệu/ ngày. Riêng việc cho thuê thứ 7 và Chủ nhật có thể thu về khoảng 10 – 15 triệu/ tháng. Tính tổng 1 tháng dự kiến tôi có thể thu được 30 triệu hoặc lên đến 40 triệu nếu vào những tháng cao điểm của du lịch.”

Giới chuyên gia BĐS nhận định, việc đầu tư cho thuê các loại hình BĐS Hometel, Condotel, Homestay,… tại Hạ Long đang trở thành xu hướng bởi tỷ suất lợi nhuận của các loại hình này cao hơn so với việc cho thuê căn hộ chung cư tại thành phố lớn như Hà Nội. Trong khi đó, số vốn đầu tư của các loại hình BĐS này tại Hạ Long cũng thấp hơn nhiều so với mức đầu tư 2 – 3 tỷ đồng/ căn hộ chung cư tại Hà Nội.

Sản phẩm nghĩ dưỡng hội tụ 3 tiêu chí cho sinh lời bền vững

Hometel Marina là sản phẩm nghỉ dưỡng hội tụ 3 tiêu chí nghỉ dưỡng chất lượng, ở thoả thích và đầu tư an toàn, bền vững.

Sở hữu vị trí “vàng” đối với một sản phẩm BĐS phục vụ du lịch, nghỉ dưỡng – Hometel Marina Hạ Long kết nối thuận tiện đến các điểm thu hút khách du lịch của thành phố, giúp kéo dài thời gian lưu trú của du khách. Hometel Marina Hạ Long nằm trong quần thể khu đô thị Marina Hạ Long rộng hơn 287 ha, được coi là khu đô thị đẹp và hiện đại bậc nhất Quảng Ninh; tọa lạc trên đường Hoàng Quốc Việt, Hùng Thắng - trục đường chính dẫn vào trung tâm du lịch Bãi Cháy, đối diện đảo Tuần Châu. Dự án cách Bãi Cháy 1,2km, cách bờ biển 150m, cách bãi tắm Tuần Châu 500m.

image003

Phối cảnh dự án Marina Hạ Long nhìn từ trên cao. 

Các căn hộ tại Hometel Marina Hạ Long được trang bị đầy đủ từ nội phòng sinh hoạt chung với nội thất sang trọng; khu bếp tiện nghi; máy giặt; chỗ phơi quần áo; ban công;… Các căn hộ tại dự án rất phù hợp với khách du lịch đi theo nhóm, thích tự khám phá và trải nghiệm với mức chi phí thuê phòng rẻ hơn 2 – 3 lần khách sạn.

Hơn nữa, Hometel Marina Hạ Long đáp ứng tiêu chí đầu tư an toàn, sinh lời bền vững với mức đầu tư thấp (khởi điểm với 300 triệu đồng) và đặc biệt là các sản phẩm có pháp lý đầy đủ, được cấp sổ đỏ. Đặc biệt, sở hữu Hometel tại Marina Hạ Long khách hàng sẽ được nghỉ tùy thích, không giới hạn số lượng ngày.

Dự kiến, cuối tháng 12/2018 Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn sẽ đón chuyến bay đầu tiên. Sự kiện này hứa hẹn sẽ giúp lượng khách du lịch trong nước và quốc tế đến Hạ Long tăng đột biến và giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng sẽ là người hưởng lợi lớn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần BĐS Thế Kỷ - Cenland (Mã CP: CRE).

Hotline: 089.843.6806

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn