Đầu tư condotel: Vì sao nên chọn Condotel của Sun Group?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 30/08/2016 15:27:00 +07:00

Theo các chuyên gia, một condotel thành công phải là sự kết hợp của rất nhiều yếu tố. Vị trí đẹp, hệ thống kết nối hoàn chỉnh với các khu vui chơi, giải trí, được quản lý bởi các đơn vị danh tiếng… mới tạo được “sức sống” lâu dài cho condotel ấy.

Vị trí kim cương

Theo nhận định của các chuyên gia, vị trí luôn là yếu tố then chốt quyết định sự vượt trội của các dự án bất động sản. Đối với phân khúc căn hộ khách sạn (condotel), yếu tố vị trí càng được chú trọng và đòi hỏi khắt khe hơn. Các dự án condotel thường sở hữu những vị trí hiếm có nằm bên những bãi biển đẹp nhất hành tinh hay nơi có khung cảnh sơn thủy hữu tình.

B1

 

Nắm bắt xu thế đó, Sun Group định vị hệ thống condotel tại các vị trí độc tôn tại những thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam như Phú Quốc hay Đà Nẵng cùng nhiều địa phương khác, nơi các dòng khách du lịch nườm nượp đổ về quanh năm. Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay nằm trọn trong Bãi Khem (Phía Nam đảo Phú Quốc), bãi biển thơ mộng bậc nhất của Đảo Ngọc Phú Quốc. Bãi Khem được ví như thiên đường nơi hạ giới với bãi cát trắng mịn màng, làn nước biển xanh trong vắt và những dải núi hình vòng cung ôm trọn, mang tới không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng đại dương bao la. Hay Condotel Premier Residences Danang Heritage sở hữu trọn vẹn vẻ đẹp tuyệt mỹ của bãi biển Mỹ Khê - bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng ngập tràn cùng thiên nhiên.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Condotel Sun Group đều được kết nối với hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng giải trí hiện đại đẳng cấp quốc tế.. Cùng trong quần thể nghỉ dưỡng- vui chơi giải trí mà Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là trung tâm, Tập đoàn Sun Group đang tiến hành xây dựng hệ thống cáp treo và quần thể vui chơi giải trí biển Hòn Thơm, đưa nơi đây trở thành một điểm đến hấp dẫn mang tầm khu vực.

B2

 

Hay với dự án Condotel Premier Residences Danang Heritage cũng được kết nối cùng hạ tầng vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng tên tuổi của Sun Group tại Đà Nẵng như Bà Nà Hills, Asia Park…

Tuyệt tác nghỉ dưỡng

B3

 

Không chỉ sở hữu vị trí độc đáo, Condotel Sun Group được thiết kế, đầu tư sang trọng, hiện đại với nội thất thiết kế tinh tế cùng các dịch vụ tiện ích 5 sao mang tầm quốc tế.

Sun Group đã lựa chọn bắt tay với những thương hiệu thiết kế danh tiếng hàng đầu thế giới như WATG, Callison RTKL, ITEC, ITPS (Mỹ) hay SALA Design Group (Anh), M. System (Anh), Dark Horse (Úc)… để kiến tạo nên không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, hoàn mỹ. Mỗi condotel Sun Group luôn là sự hòa quyện trọn vẹn giữa thiên nhiên thơ mộng và lối kiến trúc hiện đại với những tiện ích  như nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, bể bơi...

Nhằm mang đến cho chủ nhân của các căn hộ nghỉ dưỡng condotel những giá trị khác biệt về dịch vụ, Sun Group còn hợp tác với nhiều thương hiệu quản lý khách sạn danh tiếng thế giới như IHG, AccorHotels... Với phong cách chuyên nghiệp, tinh tế tới từng chi tiết, đơn vị quản lý luôn đảm bảo cho khách hàng một kỳ nghỉ thượng lưu đúng nghĩa theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra với uy tín hàng đầu thế giới về kinh nghiệm quản lý chuỗi khách sạn 5 và 6 sao được khách hàng yêu thích nhất, các thương hiệu quản lý đảm bảo  mang đến công suất phòng được lấp đầy.

Cơ hội đầu tư vàng

B4

 

Ông Marc Townsend - TGĐ CBRE Việt Nam nhận định: “Về lâu dài, xu hướng cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng (condotel) sẽ phát triển tốt. Với nhiều gia đình, tỷ lệ cam kết lợi nhuận từ condotel khá hấp dẫn, 9%/năm là mức cam kết lợi nhuận rất cao. Nếu thị trường tiếp tục vận động theo hướng tích cực như hiện nay, rất có thể tỷ lệ lợi nhuận sẽ không chỉ dừng lại ở con số 9%/năm mà còn cao hơn nhiều. Đặc biệt, với các dự án có thời gian cam kết lên tới 9 năm như các dự án condotel của Sun Group, khoản lợi nhuận còn hấp dẫn hơn rất nhiều với các nhà đầu tư”.

Điều dễ nhận thấy là mức giá của các condotel khá phù hợp với những khách hàng có thu nhập hạng trung. Với mức đầu tư tương tự như các căn hộ hạng trung tại các thành phố lớn nhưng condotel tại các thiên đường du lịch lại có tiềm năng sinh lời tốt hơn hẳn. Với lợi nhuận cam kết hàng năm, các chủ đầu tư được nhận về khoản lợi tức cố định và những kỳ nghỉ thượng lưu theo hình thức time share. Hơn thế, theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, condotel là dòng sản phẩm có khả năng thu hồi vốn nhanh. Với nhiều condotel trên thế giới, giá đã tăng lên gấp rưỡi sau một khoảng thời gian 18 - 24 tháng vì nhiều nhà đầu tư nhìn nhận được lợi ích và cơ hội của việc đầu tư vào loại hình bất động sản này. Tại Việt Nam, nơi thị trường condotel đang khởi phát và lọt vào “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư quốc tế, khả năng tăng giá condotel là rất lớn.

Với những lợi thế vượt trội, Condotel Sun Group sẽ là kênh đầu tư ưu việt, là lựa chọn vàng cho các nhà đầu tư nhìn xa trông rộng.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn