Đầu tư bất động sản du lịch: Cần chọn mặt gửi vàng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 16/11/2016 09:01:00 +07:00

Với lợi nhuận cam kết từ 8 – 12%/năm, nhiều dự án bất động sản du lịch & giải trí thu hút được nhiều khách hàng hào hứng xuống tiền. Tuy nhiên, các chuyên gia bất động sản lưu ý khách hàng nên “chọn mặt gửi vàng” để không bị rơi vào tình cảnh “đem con bỏ chợ”.

Sau nhiều năm khó khăn, phân khúc bất động sản du lịch đang trỗi dậy với hàng loạt các dự án được tung ra thị trường. Có thể nói chưa bao giờ, thị trường bất động sản cuối năm lại ghi nhận được nhiều giao dịch thành công đến vậy.

Một số dự án nổi bật hiện nay có thể kể đến như Ariyana Beach Resort and Suites Danang, F.Home, Vinpearl Condotel Ngô Quyền, Alphanam Luxury Apartment, Ocean Suites, Sun Premier Condotel Da Nang Heritage, Bavico Plaza Đà Nẵng… Hay nổi bật nhất là dự án tổ hợp và giải trí Cocobay Đà Nẵng. Các dự án này có đặc điểm chung là nằm ở vị trí đắc địa (sát sông, sát biển…), tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn cao cấp và đặc biệt là mức cam kết lợi nhuận chủ đầu tư đưa ra với khách hàng khá hấp dẫn đi kèm những ưu đãi lớn về tín dụng.

Picture1

Với những tiện ích đi kèm, Condotel thuộc dự án Cocobay Đà Nẵng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và khách hàng 

Chị Thu Nga (Cầu Giấy, Hà Nội) đang có ý định đầu tư vào căn hộ khách sạn. Sau nhiều lần được các nhân viên dự án tư vấn, chị quyết định đầu tư vào căn hộ condotel tại Cocobay Đà Nẵng. Chị Nga chia sẻ: “Ngoài việc cam kết lợi nhuận cao nhất trong số các chủ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, qua tìm hiểu về chủ đầu tư của Cocobay, tôi hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của chủ đầu tư này vì những ý tưởng và kinh nghiệm xây dựng”.

Dù là cái tên khá mới trên thị trường bất động sản, Tập đoàn Empire - chủ đầu tư Cocobay - có tiền thân là Công ty Cổ phần Phát triển Xây dựng Thành Đô và đã có 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, tài chính và du lịch – giải trí. Thành Đô – Empire trực tiếp là chủ đầu tư của những dự án có tên tuổi như công viên nước Hồ Tây và khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat Đà Nẵng.

Đặc biệt với thiết kế độc đáo mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam cùng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, sau 16 tháng thi công, Naman Retreat đã trở thành khu nghỉ dưỡng sang trọng đông khách và có giá phòng cho thuê cao ở Đà Nẵng.

Dự án Cocobay Đà Nẵng thể hiện quyết tâm theo đuổi tham vọng biến Cocobay thành điểm đến giải trí hàng đầu  Đông Nam Á với rất nhiều hạng mục dịch vụ giải trí hấp dẫn.

Tuy nhiên, trong bối cảnh hầu hết các dự án condotel đều đưa ra cam kết lợi nhuận hấp dẫn thì việc làm thế nào để dự án tạo ra dòng tiền tốt đủ để trả các nhà đầu tư là bài toán không đơn giản.

“Dự án nào càng được chăm chút, theo tiêu chuẩn kinh doanh khách sạn và càng nhiều dịch vụ tiện ích thì càng có sức hút lớn và cơ hội thành công cao hơn”, ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó tổng giám đốc Furama Resort đã “đúc kết” kinh nghiệm như vậy.

Đây có lẽ cũng là lý do mà tập đoàn Empire – Chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng đã đầu tư “khủng” cho hệ thống dịch vụ tiện ích và giải trí độc đáo. Đó là sân khấu biểu diễn trong nhà và ngoài trời, sẵn sàng cho các show trình diễn quốc tế do các đạo diễn hàng đầu thế giới dàn dựng, hay các chương trình giải trí thường nhật. Cocobay còn có không gian ẩm thực, giải trí đa dạng về phong cách, như nhà hàng, quán bar, pub…, từ bình dân đến 5 sao. Rồi còn câu lạc bộ bờ biển, cũng như hàng trăm dịch vụ tiện ích và giải trí khác. Hàng năm, Cocobay còn tổ chức các sự kiện văn hoá, giải trí tầm cỡ quốc gia và khu vực, như lễ hội Cocofest để tạo ấn tượng và thu hút du khách.

“Với những dự án ở cùng một điểm đến như Đà Nẵng,  để kinh doanh tốt, không thể đơn thuần chỉ dựa vào tài nguyên sẵn có mà phải tạo ra sự khác biệt để hấp dẫn du khách”, ông Trịnh Việt Hưng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire, chủ đầu tư Cocobay, khẳng định. Đồng thời, ông Hưng cho biết, Cocobay được định hướng trở thành điểm đến giải trí hàng đầu Đông Nam Á, vừa nhằm giữ chân du khách lâu hơn, vừa có thêm doanh thu từ các dịch vụ tiện ích. Và điều này khiến việc thực hiện cam kết lợi nhuận 12%/năm hoàn toàn nằm trong tầm tay.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn