Đấu trường danh vọng 2019: ĐKVĐ thế giới Team Flash Liên quân Mobile thất bại ngay trận mở màn

Thể thaoThứ Ba, 30/07/2019 18:44:00 +07:00

Đương kim vô địch thế giới Team Flash Liên Quân Mobile nhận thất bại ngay trận mở màn Đấu trường danh vọng 2019.

Sau chiến thắng vang dội tại World Cup 2019 Liên quân Mobile (AWC 2019), Team Flash trở thành những nhà vô địch thế giới. Nhưng ngay trong trận đấu đầu tiên khi trở lại Đấu Trường Danh Vọng, họ bất ngờ để thua "Bóng ma Sài Gòn" Swing Phantom.

Dường như, từ AWC tới Đấu Trường Danh Vọng, Team Flash Liên Quân Mobile có quá ít thời gian để thích nghi với phiên bản mới "Chiến trường 3.0" so với Swing Phantom. Vì thế, một trận thua sát nút cũng không phải quá tệ trong bối cảnh vòng tuyển chọn SEA Games 30 vẫn còn 6 trận nữa.

sp

Swing Phantom thắng Team Flash 3-2.

Ván đấu thứ 2, Elly vào sân thay thế cho Đạt Kòii, thế trận khởi sắc giúp Team Flash áp đảo đối thủ. Trận đấu này Elly tỏa sáng cùng Tel'anas giúp Team Flash cân bằng tỉ số 1-1.

Ván đấu thứ 3, Team Flash tận dụng sai lầm của Swing, dồn ép liên tục đối thủ. Lối đánh cực nhanh cực mạnh của nhà Đương kim vô địch khiến Swing không thể chống cự. Team Flash vươn lên dẫn trước 2-1.

Thế nhưng trong một ngày thi đấu chói sáng, NTB- anh chàng đi đường đơn của Swing Phantom- cùng Airi và Tel'anas trong 2 ván đấu quyết định đem về chiến thắng mở màn Đấu Trường Danh Vọng cho những Bóng ma Sài Gòn.

zd

ZD Gaming đánh bại ITD 3-1.

Ngày thi đấu đầu tiên của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019, ngoài bất ngờ từ Bóng ma Sài Gòn khi hạ Đương kim vô địch thế giới thì ZD Gaming (BoxGaimg đổi tên) cũng có chiến thắng 3-1 trước VEC In The Dark.

Với màn khởi đầu đầy ấn tượng, Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 hứa hẹn tiếp tục là một giải đấu đáng xem nhất của thể thao điện tử Việt Nam.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn