Đấu súng náo loạn cả thị trấn, bắt 4 tên cướp nguy hiểm

Pháp luậtThứ Tư, 17/11/2010 08:09:00 +07:00

(VTC News) – Cả thị trấn Tân Thạnh – tỉnh Long An náo loạn vào tối ngày 15/11 vì một băng cướp dùng súng chống trả lực lượng quân đội, công an khi bị trấn áp.

(VTC News) – Cả thị trấn Tân Thạnh – tỉnh Long An náo loạn vào tối ngày 15/11 vì một băng cướp dùng súng chống trả lực lượng quân đội, Công an khi bị trấn áp.

Ngày 16/11, Công an tỉnh Long An vừa cho biết, hiện cơ quan này vẫn đang ráo riết truy tìm đối tượng cầm đầu băng cướp dùng súng làm náo loạn cả thị trấn Tân Thạnh.

Theo đó, tối 15/11, có 5 đối tượng đi trên cùng 1 xe taxi từ TP.HCM đến Long An. Khi tài xế xe đi tới khu vực cửa khẩu Bình Hiệp (biên giới VN và Campuchia), tài xế nhìn thấy các đối tượng này có nhiều biểu hiện đáng ngờ, nhưng chưa dám lên tiếng.

Ngay sau đó, nhóm người này lập tức khống chế tài xế, buộc anh phải đi theo hướng mà chúng định sẵn. Khi đi ngang qua địa phận thị trấn Tân Thạnh, nhìn thấy lực lượng dân phòng đang đi tuần tra, tài xế đã mở cửa thoát ra ngoài.

Khi thấy có khả năng bị bại lộ, nhóm đối tượng liền cướp vô lăng, lái xe nhanh chóng tiến về phía sát hơn với biên giới. Thế nhưng, khi nhìn thấy Cảnh sát đã kịp thời bao vây tại đây, bọn chúng lại cho xe quay trở lại trung tâm thị trấn để tẩu thoát.

Tại đây, lực lượng Công an thị trấn với sự chỉ huy của lãnh đạo thị trấn đã khép chặt mọi ngả đường nên bọn chúng đã trốn vào chợ Tân Thạnh để cố thủ.

Khi nhận thấy lực lượng chức năng áp sát, các tên cướp đã dùng súng chống trả liên hồi, làm náo loạn cả thị trấn trong đêm tối. Màn đấu súng kéo dài trong nghẹt thở, kết thúc vào sáng sớm 16/11 thì Công an mới bắt được bốn tên trong băng nhóm này.

Tên cầm đầu trong băng nhóm này đã kịp thời tẩu thoát.

N.Ngà

Bình luận
vtcnews.vn