Đầu năm mới Pico tặng xe đạp điện cho khách hàng

Kinh tếThứ Hai, 09/03/2015 02:45:00 +07:00

Hệ thống siêu thị Điện máy Pico trao thưởng 05 xe đạp điện chính hãng cùng với 05 máy tính bảng cho các khách hàng của mình trong chương trình Đón lộc đầu xuân.

(VTC News) - Hệ thống siêu thị Điện máy Pico đã trao thưởng 5 xe đạp điện chính hãng cùng với 5 máy tính bảng cho các khách hàng của mình trong chương trình Đón lộc đầu xuân.

Đây chính là những giải thưởng của chương trình khuyến mãi Đón lộc đầu xuân mà Pico gửi tặng tới tất cả toàn bộ khách hàng nhân dịp đầu xuân Ất Mùi. Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ trao thưởng của chương trình vào ngày 05/03/2015:

Bà Vũ Thị Ngọc Huệ - Giám đốc Marketing của Pico chụp ảnh lưu niệm cùng các khách hàng may mắn trúng thưởng xe đạp điện. 
 
Bà Vũ Thị Ngọc Huệ - Giám đốc Marketing của Pico tặng máy tính bảng cho các khách hàng may mắn. 

Trước đó, vào ngày 03/03/2015 Pico đã tổ chức lễ bốc thăm công khai tại văn phòng công ty CP Pico dưới sự chứng kiến của đại diện sở Công thương Hà Nội cùng hàng chục khách hàng đại diện đã tham gia chương trình.
Các khách hàng được mời trực tiếp tham gia bốc thăm. 

Được biết, trong tháng 03, Pico sẽ triển khai chương trình “Hành động vì quyền người tiêu dùng” theo lời kêu gọi của UBND Tp.Hà Nội với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng như bảo hành, bảo trì miễn phí sản phẩm điện máy, tăng thêm thời gian bảo hành cho sản phẩm, giảm giá đồng loạt các sản phẩm để giúp người tiêu dùng có cơ hội mua sắm nhiều hàng hóa thiết yếu, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.
Chương trình được áp dụng đồng loạt tại tất cả các siêu thị của Điện máy Pico:

-   76 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân – Hà Nội
-  173 Xuân Thủy - Cầu Giấy – Hà Nội
-  324 Tây Sơn - Đống Đa – Hà Nội
-  148 Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội
-  Số 1 Hai Bà Trưng, Phúc Yên
-  1454 - 1456 Hùng Vương, Việt Trì
-   2040 Hùng Vương, Việt Trì


Nguồn: Pico
Bình luận
vtcnews.vn