Đầu năm không chịu lấy chồng, giờ Bích Phương lại nắm tay trai lạ ‘đi khắp thế gian’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/06/2017 20:18:00 +07:00

Cô nàng Bích Phương từng rất “lầy lội” trong “Bao giờ lấy chồng” vừa ra mắt MV mới của mình sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”.

Sau thành công của Bao giờ lấy chồng, người hâm mộ đã rất mong ngóng, chờ đợi dự án tiếp theo của Bích Phương. Hơn 6 tháng “im hơi lặng tiếng”, tối 27/6 khán giả lại được một phen ngạc nhiên khi thấy nữ ca sĩ tình tứ bên trai lạ trong MV Đưa em đi khắp thế gian được thực hiện dưới dạng lyric (MV lời bài hát).

Video: Đưa em đi khắp thế gian – Bích Phương

Bích Phương cho biết: “Đây là một món quà mùa hè mà Bích Phương dành tặng cho tất cả mọi người, các bạn vừa trải qua những ngày làm việc cực nhọc, những kì thi vất vả.

Đây là lúc chúng ta có thể trút hết mọi ưu phiền và tận hưởng một mùa hè đầy nắng và gió, cùng những người yêu thương đến những nơi thật đẹp, ăn những món thật ngon, trải nghiệm cuộc sống theo một cách khác”.

AV7Z3048 copy 6

 

AV7Z2426 4

 

AV7Z2953 6

Bích Phương và người mẫu Hà Trọng Tài.

Đưa em đi khắp thế gian là một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, thuộc thể loại nhạc pop với tiết tấu nhẹ nhàng, vui tươi, được phối khí bởi nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình. Nội dung kể về tình yêu đẹp của một đôi đang yêu nhau, cô gái muốn được người yêu mình đưa đi khắp nơi, cùng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng người mình yêu.

AV7Z1974

 

AV7Z1811

 

AV7Z2508 5

Lời bài hát với ca từ dễ nhớ, giai điệu bắt tai và hình ảnh đẹp mắt được thực hiện tại đảo Cô Tô, Quảng Ninh của Bích Phương cùng người mẫu Hà Trọng Tài hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo thành cơn sốt trong giới trẻ.

Qua sản phẩm âm nhạc lần này, Bích Phương không chỉ muốn tặng khán giả một món quà mà còn hi vọng mang đến những khung cảnh đẹp nhất về đất nước Việt Nam để thấy rằng, chúng ta chẳng cần tìm kiếm đâu xa nước bạn, bởi Việt Nam còn rất nhiều cảnh đẹp nên thơ hùng vĩ mà chúng ta chưa biết đến và chưa một lần khám phá.

AV7Z2250 copy 8

Bích Phương cũng bật mí, theo sau sản phẩm âm nhạc khởi động lần này sẽ là những dự án lớn đáng trông đợi phía trước. 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn