Đau lòng cái chết bất thường của bé trai 6 tuổi

Thời sựThứ Hai, 15/03/2010 03:58:00 +07:00

(VTC News) - Có chi tiết quan trọng là lúc đi khỏi nhà cháu Trung mặc bộ quần áo khác so với khi nhận được xác em.

(VTC News) - Trước đó 3 ngày, khi phát hiện Trung không về nhà, gia đình anh Khánh tìm kiếm khắp nơi, đăng tin trên phương tiện truyền thông đại chúng nhưng chưa có kết quả. Có chi tiết quan trọng là lúc đi khỏi nhà Trung mặc bộ quần áo khác so với khi nhận được xác em.

Lúc 10 giờ sáng nay (15/03) người dân đi đường phát hiện một xác chết nằm úp mặt  phía dưới cầu Vạn Thuận 1 (còn gọi là cống Ba Trang thuộc xã Nhơn Thành, huyện An Nhơn, Bình Định) nên đã kéo đến xem rất đông, ảnh hưởng đến tình hình giao thông trên quốc lộ 1A.

Người dân đông nghịt tại hiện trường phát hiện xác em Trung 

Nhận tin báo, lực lượng CSGT, CA huyện An Nhơn có mặt tại hiện trường tiến hành điều tiết giao thông và trục vớt xác nạn nhân lên bờ. Danh tính của cháu bé được xác định là Nguyễn Quốc Trung (6 tuổi) con của anh Nguyễn Quốc Khánh và chị Nguyễn Thị Tuyết Mai (ngụ tại Ngã 4 Gò Găng, thôn Tiên Hội, xã Nhơn Thành, An Nhơn, Bình Định).

Theo người dân nơi đây, trước đó 3 ngày, khi phát hiện Trung không về nhà, gia đình anh Khánh tìm kiếm khắp nơi, đăng tin trên phương tiện truyền thông đại chúng nhưng chưa có kết quả. Có chi tiết quan trọng là lúc đi khỏi nhà Trung mặc bộ quần áo khác so với khi nhận được xác em.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn