Đau lòng bé trai bị chó cắn nát mặt

Sức khỏeThứ Ba, 05/08/2014 10:54:00 +07:00

(VTC News) – Gương mặt đầm đìa máu, biến dạng khi bị chó cắn của cậu bé Riley Fox khiến nhiều người hốt hoảng và lo sợ.

(VTC News) – Gương mặt đầm đìa máu, biến dạng khi bị chó cắn của cậu bé Riley Fox khiến nhiều người hốt hoảng và lo sợ.

Bé trai Riley Fox, 4 tuổi người Anh bị một chú chó hàng xóm tấn công khiến cho cả khuôn mặt xinh xắn của cậu biến dạng vô cùng đáng sợ. 

Được biết, khi Fox đang chơi cùng các bạn trong vườn, bất ngờ cậu bị chó hàng xóm tấn công. Khi mọi người nghe thấy tiếng hét thất thanh, cậu bé Fox đã trong tình trạng mặt mũi nát tươm, đầm đìa máu chảy.

Gương mặt đáng thương của cậu bé Fox. 
Anh Tony, cha cậu bé cho biết: 'Nếu con chó cắn xuống phía dười một chút nữa, sẽ vào phần họng và con trai tôi khó sống sót. Khi tôi nhìn thấy thằng bé, tôi không thể tin vào mắt mình nữa’.

Khi sự việc xảy ra, mẹ của cậu bé, chị Sam đang thưởng thức cà phê bên nhà hàng xóm và yên tâm rằng con mình đang chơi cùng các bạn.

Fox được đưa tới bệnh viện gần nhất để cấp cứu. Do vết thương quá nặng, cậu bé được chuyển tới bệnh viện lớn trong thành phố Liverpool để tiến hành phẫu thuật khẩn cấp.

Gương mặt Fox sau một thời gian phẫu thuật. 
Khi sơ cứu cho bé Fox các bác sỹ còn phát hiện ra một mảnh răng còn lại của con chó trên mặt cậu bé. Chủ nhân của chú chó đã đến xin lỗi gia đình Fox: ‘Khi bọn trẻ chơi trong vườn tôi đang trong phòng làm việc. Như thường lệ chúng tôi đóng cửa nhà, nhưng hôm nay trời khá ấm áp, tôi đã mở cửa từ sáng sớm và quên đóng lại. Tôi thực sự xin lỗi gia đình'.

Hà Trần


Bình luận
vtcnews.vn