Đâu là yếu tố làm gia tăng giá trị bất động sản hồ Tây?

Bất động sảnThứ Tư, 19/12/2018 11:09:00 +07:00

Hạ tầng giao thông đô thị được quy hoạch bài bản, môi trường sống trong lành và cộng đồng dân cư văn minh, dân trí cao là những yếu tố chính giúp giá đất nền cũng như giá thuê căn hộ tại khu vực xung quanh hồ Tây luôn giữ được vị trí cao trong nhiều năm qua.

Hạ tầng giao thông đầu tư nghiêm túc, bài bản

Có thể nói, trên địa bàn thành phố Hà Nội, quận Tây Hồ đang là địa điểm được tập trung đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng một cách bài bản và đồng bộ nhất trong vòng 5 năm trở lại đây. Theo chủ trương đến năm 2030, tầm nhìn 2050, khu vực phía Tây Hà Nội sẽ trở thành khu vực tập trung của hàng loạt trụ sở bộ ban ngành hàng đầu, đại sứ quán và các văn phòng tổ chức phi Chính phủ....

Trong những năm qua, Chính phủ đã đẩy mạnh việc phát triển cơ sở hạ tầng khi cho nâng cấp, mở rộng cũng như xây mới hàng loạt các tuyến giao thông huyết mạch. Trong đó, nhiều chuyên gia đánh giá, với 4 cây cầu và hàng loạt tuyến đường mới sắp được hoàn tất, khu vực phía Tây Hà Nội sẽ trở thành một trong những khu vực phát triển năng động của thủ đô, thu hút các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, cầu Nhật Tân nối thẳng ra sân bay Nội Bài, cùng với với tuyến đường sắt đô thị số 2 có chiều dài 11,5 km kết nối trực tiếp khu vực Hồ Tây đến các tuyến phố cổ nổi tiếng như Hàng Giấy – Hàng Đường – Hàng Ngang – Hàng Đào và khu vực hồ Hoàn Kiếm (đường Đinh Tiên Hoàng) đang được triển khai sẽ kết nối giao thông trong khu vực và các tỉnh lân cận. Bài toán giao thông trọng điểm được giải quyết cũng đồng nghĩa với việc Tây Hồ Tây trở thành khu vực trọng yếu mới của Thủ đô, dễ dàng kết nối với nhiều tuyến giao thông chính...

Môi trường sống trong lành, khoáng đạt

Với tổng diện tích mặt nước hơn 500 hec-ta, hồ Tây được ví như lá phổi xanh khổng lồ, góp phần điều hòa, mang đến nguồn không khí trong lành, dễ chịu cho khu vực xung quanh. Theo ghi nhận thực tế, so với các khu vực khác, nhiệt độ trong những ngày hè nóng bức của khu vực hồ Tây có xu hướng mát mẻ hơn, còn vào mùa đông thì nhiệt độ lại có xu hướng ấm hơn.

Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia về ao hồ học trên thế giới, hồ nước đóng vai trò quan trọng trong việc hấp thu khí độc hại như CO2, NH4, NO3,… điều này giúp làm giảm nồng độ các khí nhà kính và làm cho không khí vùng hồ trở nên trong lành hơn.

Cùng với những ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, hiện trạng diện tích bề mặt bê tông ngày càng lớn đang làm tăng thêm sự ngột ngạt, khắc nghiệt của bầu không khí đô thị. Trong bối cảnh ấy, sự xuất hiện của những hồ nước tự nhiên lớn góp phần làm giảm tính khắc nghiệt khí hậu như hồ Tây sẽ trở thành điểm nhấn đắt giá giúp gia tăng giá trị bất động sản của khu vực này.

Thời điểm vàng để sở hữu căn hộ tại khu vực trung tâm hồ Tây

Với 2 yếu tố trọng yếu kể trên thì khu vực Hồ Tây ngày càng trở thành điểm đến yêu thích của những gia đình và cá nhân có điều kiện kinh tế tốt. Không chỉ vậy, việc trở thành nơi đóng trụ sở của các cơ quan ngoại giao, văn phòng công ty nước ngoài thì khu vực xung quanh hồ Tây cũng đã trở thành lựa chọn đầu tiên của các cư dân nước ngoài khi đến Việt Nam sinh sống và làm việc.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhu cầu thuê và mua căn hộ tại khu vực quận Tây Hồ vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, đặt biệt là tại khu vực bán đảo Quảng An – vị trí trung tâm nhất nằm trọn vẹn ngay trong chính giữa hồ Tây.

image001

 

Lượng cầu ngày một gia tăng, tuy nhiên thực tế, tại khu vực này bán đảo Quảng An, số lượng dự án được cấp phép xây dựng lại không nhiều và hầu hết là đang trong quá trình xin phê duyệt dẫn đến tình trạng các khách hàng phải chờ đợi lâu ngày mới sở hữu được một căn hộ ưng ý. Đứng trước tình cảnh khan hiếm căn hộ tại khu vực trung tâm của Hồ Tây thì dự án D’. Le Roi Soleil đang trong những công đoạn hoàn thiện cuối cùng để đưa vào vận hành khai thác chính là một lựa chọn không thể phù hợp hơn vào thời điểm hiện tại.

Tọa lạc tại 59 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, D’. Le Roi Soleil là một trong những dự án bất động sản hấp dẫn nhất khu vực hồ Tây. Đây là công trình cao tầng đầu tiên, cũng là một trong số hiếm hoi những công trình trên bán đảo Quảng An được cấp phép bán nhà để ở có sổ đỏ vĩnh viễn.

Không chỉ mang nét đẹp kiến trúc Châu Âu Tân Cổ điển tinh hoa và sang trọng, D’. Le Roi Soleil còn sở hữu ưu thế tuyệt vời về phong thủy và cảnh quan sống khi nằm trên vùng đất văn hóa linh thiêng của Thủ đô với tầm view thoáng rộng 3 mặt hướng hồ Tây, 1 mặt hướng sông Hồng.

Dự án là tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư cao cấp, ngoài bể bơi bốn mùa trong nhà, D’. Le Roi Soleil - Quảng An còn có bể bơi vô cực trên mái để cư dân vừa có thể bơi, thư giãn, vừa ngắm cảnh Hồ Tây xanh mát.

Đặc biệt, tại D’. Le Roi Soleil, chủ đầu tư đã không ngần ngại xây dựng một trung tâm thương mại chuẩn quốc tế riêng biệt tại tòa tháp dịch vụ 8 tầng, Lion Shopping Mall sẽ quy tụ những thương hiệu thời trang, chăm sóc sắc đẹp và ẩm thực đình đám. Hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân ngay chính trong khuôn viên mình sinh sống.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Tại thời điểm hiện tại, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil sẽ được hưởng mức chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường. Thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có sẽ được chiết khấu lên đến 5%. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được SHB hỗ trợ giải ngân khoản vay lên đến 45% GTCH, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ trong thời gian này sẽ có cơ hội trúng thưởng một trong các phần quà hấp dẫn: 01 xe Mercedes C200, 03 xe máy SH và 05 iPhone X.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Đất Xanh Miền Bắc, Cenland, Megaland và Kiều Anh.

Website: quangan.vn

Hotline: 0906275359

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn