Đau khổ vì người yêu không quên được người tình cũ

Sức khỏeThứ Hai, 27/12/2010 07:03:00 +07:00

(VTC News) - Trong 1 lần tôi đi công tác, cô ấy ở nhà và một người bạn thân của tôi đã thấy cô ấy đi gặp người tình cũ.

(VTC News) - Trong 1 lần tôi đi công tác, cô ấy ở nhà và một người bạn thân của tôi đã thấy cô ấy đi gặp người tình cũ. Sau khi chất vấn, cô ấy thú nhận mình vẫn lén lút quan hệ với người kia.

Hỏi: Tôi và cô ấy đều đã ly hôn. Tôi li hôn vì có một người vợ quá ghê gớm, đanh đá. Còn cô ấy ly hôn vì chồng phát hiện ra đã cặp bồ với một người cũng có vợ con đàng hoàng.

Trong mắt tôi, cô ấy là một cô gái rất đẹp, ăn nói cuốn hút. Còn tôi là giám đốc 1 công ty. Tôi yêu cô ấy và cô ấy cũng nói yêu tôi. Nhưng với quá khứ đó của cô ấy, tôi đề nghị nếu đến với tôi thì phải chấm dứt mối quan hệ trước đây và cô ấy cũng đồng ý.

Tôi đã hết lòng chiều chuộng cô ấy, nhưng rồi cô ấy vẫn bỏ tôi để về với người tình cũ. Ảnh minh họa nguồn Internet 

Tôi đã hết lòng chiều chuộng nửa kia của mình. Tôi mua sắm nhà cửa, xe cộ cho người yêu để cô ấy có thể yên tâm khi ở bên tôi. Hằng tuần, chúng tôi đều đi xem phim, cuối tuần đi du lịch để tình yêu không nhàm chán. Tôi luôn muốn cô ấy ở bên cạnh mình, những lúc có thể. Mỗi khi đi công tác, tôi đều muốn cô ấy thu xếp đi cùng tôi. Thời gian đầu cô ấy đi cùng, nhưng sau đó cô ấy tìm cách từ chối.

Trong 1 lần tôi đi công tác, cô ấy ở nhà và một người bạn thân của tôi đã thấy cô ấy đi gặp người tình cũ. Sau khi chất vấn, cô ấy thú nhận mình vẫn lén lút quan hệ với người kia.

Sau đó chúng tôi đã cãi nhau và quyết định chia tay. Nhưng sau 1 tháng, tôi không chịu nổi và mong cô ấy quay lại, nhưng cô ấy không đồng ý. Tôi thấy cô ấy đã có người khác vì tôi bắt gặp cô ấy đi chơi với người ta nhiều lần.

Bây giờ tôi rất đau khổ và không thể làm được việc gì nên hồn. Chị có thể cho tôi một lời khuyên?

Nam Phong(Bình Định)

Trả lời của Trung tâm Người bạn Tri kỷ 19006877: Cô ta không hề yêu anh! Khi nhận lời yêu anh, cô ta đã hứa từ bỏ người yêu. Nhưng cô ta đã không thực hiện lời hứa, mà còn lừa anh. Chỉ rình anh đi công tác là chạy ngay tới người yêu. May mà anh biết được sớm, đã ngăn chặn ngay, không thì tiền của của anh cũng không cánh mà bay mất. Lúc đó anh chỉ còn biết ngửa mặt kêu trời. Vì cô ta quá quyến rũ nên anh mới bị mắc lừa như vậy. Bây giờ, anh phải cảm ơn trời đất đã phù hộ anh. Đã cho anh biết rõ sớm chân tướng của cô ta là lừa đảo. Anh phải đi làm từ thiện thât nhiều thay vào suốt ngày tưởng nhớ tới yêu quái có ma lực lừa đảo đó. Cô ta chỉ yêu người tình, vì vậy đã chấp nhận li hôn với người chồng cũ cũng chỉ vì anh ta. Nay, dù đã đến với anh, song cô ta vẫn không thể quên được người đó. Do vậy, cô ta đến với anh chỉ để lừa đảo, khi biêt không thể lừa được anh, cô ta sẵn lòng chia tay với anh và không muốn quay lại với anh mặc dù anh đã đề nghị. Vậy anh còn luyến tiếc gì nữa? Có nên tiếp tục với một người mà họ không yêu mình, họ chỉ lừa đảo mình và luôn  nghĩ, và chỉ sống vì người khác?

Như anh nói, cô ấy đẹp, cô ấy cuốn hút. Nhưng tôi thấy, cô ấy cũng sẵn sàng cặp bồ, sẵn sàng bắt cá hai tay… Liệu người như thế có xứng đáng làm vợ anh không? Liệu nếu anh cố gắng ràng buộc cô ấy bằng của cải vật chất hoặc bằng tờ giấy hôn thú, cuộc hôn nhân thứ 2 của anh liệu có giữ được không? Hay lại có  kết cục như cuộc hôn nhân thứ nhất?

Tôi khuyên anh chân thành, người đó chỉ nên để người khác ngắm, chứ không thể lấy về làm vợ được đâu anh ạ. Anh hãy quên cô ta đi và đến với người phụ nữ khác đàng hoàng hơn, đoan trang hơn. Đã vấp một lần trong hôn nhân, anh cũng nên thận trọng hơn với lần thứ hai.

Nỗi đau nào, thời gian cũng sẽ làm anh quên đi thôi. Anh phải nghĩ tích cực rằng mình đã may mắn sớm thoát khỏi một cô gái đa tình. Nếu để lâu hơn, anh sẽ còn đau khổ gấp nhiều lần.

Nhưng để quên cô ấy dễ dàng hơn, anh hãy dành thời gian để nghĩ và đến với cô gái khác. Người ta nói, cách nhanh nhất để quên 1 người con gái là hãy đến với một người con gái khác.

Ngoài ra, nếu anh quyết tâm, anh hãy sắp sếp thời gian biểu của mình thật dày đặc với nhiều hoạt động thú vị như làm việc, đi chơi, du lịch…

Trong ngày, anh cũng nên có kế hoạch chi tiết và quyết tâm thực hiện hết dự định đặt ra. Kế hoạch đó có thể là sáng tập thể dục, đi làm, trưa có thể đi xem phim, chiều muộn đi đánh cầu lông, đi bơi… Tối anh có thể đi thăm bạn bè, cà phê, đi sàn, ăn uống… Hãy để bản thân mình mệt lả, rã rời và lăn ra ngủ.

Anh hãy làm cho tinh thần thật sảng khoái, cuộc sống thật bận rộn, vui vẻ. Chúc anh sớm bình ổn.

MH (ghi)

Bình luận
vtcnews.vn