Đấu Hà Nội FC, đội bóng số 1 Turkmenistan mua gấp 2 cầu thủ ngoại

Thể thaoThứ Hai, 19/08/2019 16:20:00 +07:00

CLB Altyn Asyr vừa chiêu mộ 2 ngoại binh để tăng cường lực lượng cho cuộc so tài với Hà Nội FC.

"Chúng tôi vừa ký hợp đồng với 2 cầu thủ ngoại mới và đã hoàn thành đủ thủ tục để có thể thi đấu ở trận đấu ngày mai", HLV Yazguly Hojageldiyev của CLB Altyn Asyr tiết lộ trong buổi họp báo chiều 19/8.

Đội bóng của Turkmenistan sẽ là đối thủ của Hà Nội FC trong trận bán kết liên khu vực AFC Cup 2019. Ở các vòng trước, Altyn Asyr chỉ sử dụng cầu thủ người Turkmenistan chứ không đăng ký ngoại binh.

Altyn Asyr chưa tìm hiểu kỹ về đội đương kim vô địch V-League, do đó HLV Hojageldiyev tỏ ra thận trọng trước chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy.

hlv al

  HLV Yazguly Hojageldiyev của CLB Altyn Asyr. (Ảnh: Ngọc Anh)

"Tôi chưa biết nhiều về bóng đá Việt Nam nhưng năm 2012, chúng tôi từng đến đây thi đấu giao hữu. Tôi biết bóng đá Việt Nam đã phát triển rất nhiều", HLV trưởng của Altyn Asyr cho biết.

"Tôi không có nhiều thông tin về Hà Nội FC nhưng đã vào vòng này thì họ phải là một đội bóng chất lượng. Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và đã chuẩn bị rất kỹ. Chúng tôi có xem một số trận đấu và tôi nghĩ đội trưởng mang áo số 10 (Văn Quyết - PV) là một cầu thủ giỏi".

Altyn Asyr là đội nhất bảng D (khu vực Trung Á) với 2 trận thắng và 4 trận hòa. Khác với Hà Nội FC, đội bóng của Turkmenistan không phải thi đấu bán kết và chung kết khu vực.

Đánh giá về đối thủ, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC cho biết: "Họ là đội tuyển Turkmenistan thu nhỏ. Chúng tôi đã theo dõi nhiều cầu thủ của họ thi đấu ở Asian Cup. Cầu thủ mang áo số 7 có khả năng sút xa rất tốt".

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn