Đấu giá Vespa và cùng Hoa hậu Ngọc Hân làm từ thiện

Tổng hợpThứ Tư, 01/09/2010 08:04:00 +07:00

(VTC News) - Sàn đấu giá iBoom (http://iboom.goonline.vn) vừa ra mắt một "Món quà mùa thu" đặc biệt dành tặng cho các bạn thành viên.

(VTC News) - Sàn đấu giá iBoom (http://iboom.goonline.vn) vừa ra mắt một "Món quà mùa thu" đặc biệt dành tặng cho các bạn thành viên, đó là chương trình "Đấu giá xe Vespa để cùng Hoa hậu Việt Nam làm từ thiện".

Phiên đấu giá tổ chức hôm nay (1/9). Để sở hữu xe Vespa S trị giá 67.000.000 VND, người chiến thắng chỉ phải chi ra một khoản tiền rất nhỏ và giá chiến thắng của phiên cũng chỉ dao động dưới 1 triệu đồng.

Truy cập http://iboom.goonline.vn để đấu giá vì hoạt động từ thiện. 

Đặc biệt, phiên đấu giá này có luật chơi rất mới mẻ. Chỉ những người nào đã đặt chỗ trước mới được tham gia phiên (phiên sẽ giới hạn số người tham gia) và mỗi người chỉ phải bỏ ra 1 số BID như nhau để đảm bảo sự công bằng. (Bấm vào đây xem Các qui định về phiên đấu giá Vespa S)

Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân sẽ là người trao thưởng chiếc xe Vespa S sành điệu cho người thắng cuộc.  Do đó, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để các bạn được gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện, chụp hình cùng Miss Vietnam 2010.

Toàn bộ doanh thu từ phiên đấu giá này sẽ được iBoom dùng vào mục đích từ thiện. Người đấu giá thắng xe Vespa S cũng sẽ có cơ hội cùng Hoa hậu Việt Nam 2010 tiếp xúc, trao quà và giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong xã hội.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc quan tâm có thể “đặt chỗ” để nắm lấy cơ hội đặc biệt này bằng cách truy cập vào địa chỉ http://iboom.goonline.vn

P.V

Bình luận
vtcnews.vn