Đấu giá ngược cùng MediaMart – Sở hữu TV Skyworth 49” chỉ từ 1.000 đồng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 21/07/2016 10:41:00 +07:00

Tham gia sự kiện giới thiệu công nghệ mới do MediaMart phối hợp cùng hãng điện tử Skyworth tổ chức, người tiêu dùng có thể khám phá, trải nghiệm thực tế những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực điện tử, tham gia chương trình đấu giá ngược để mua TV 49’’ với giá từ 1.000đ cùng cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị.

Theo đó, từ 22/7 đến 24/7/2016, tại MediaMart Thanh Xuân – 125 Trần Phú, Hà Đông, khi tham quan gian hàng Skyworth, khách hàng sẽ được tham gia nhiều gameshow hấp dẫn cùng chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” vào 20h hàng ngày với cơ hội trúng 03 Giải Nhất là Phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng tại Mediamart, 06 Giải Nhì là Bộ ly uống trà cao cấp. Khách hàng cũng có thể tham gia Game Bắn gà, Game Đua xe, hát Karaoke và sẽ được miễn phí chụp 1 ảnh lấy ngay cùng gian hàng.

Đặc biệt, cũng trong thời gian này, chương trình "Đấu giá ngược Tivi Skyworth 49 inch cùng MediaMart" với thể lệ cực dễ dàng và  hấp dẫn sẽ mang đến cho người chơi cơ hội sở hữu chiếc TV màn hình lớn với giá chỉ từ 1000 đồng.

sky1

 

 Người chơi chỉ cần tham gia trả giá cho sản phẩm TV 49’’ này với cú pháp DGN [dấu cách] [Giá trả cho TV 49”] gửi 8137. Hệ thống được mở từ 8h00 ngày 22/7 và đóng vào 19h30 ngày 24/7/2016. Hệ thống sau khi đóng sẽ lựa chọn ra mức giá thấp nhất và duy nhất để tìm ra người giải và thông báo cho người chơi ngay tại thời điểm đó.

Thể lệ chi tiết vui lòng xem tại đây http://mediamart.vn/tin-tuc/tin-khuyen-mai/dau-gia-nguoc-tv-skyworth-49-gia-chi-tu-1000-dong.htm

Thành lập năm 1988 SkyWorth là nhà sản xuất chuyên cung cấp các mặt hàng điện tử công nghệ cao cấp như TV LED, thiết bị kỹ thuật số. Đến nay, Skyworth đã khẳng định được vị thế của một thương hiệu quốc tế tại các nước phát triển tại Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á. Với kênh bán lẻ chuyên nghiệp và hiện đại, MediaMart là đối tác chiến lược đồng hành giúp Skyworth tiếp cận đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội tận hưởng sự tuyệt diệu của cuộc sống kỹ thuật số.

sky2

 

Tivi LED cao cấp là lĩnh vực mang lại thành công rực rỡ cho Skyworth. Cùng với sự ra đời của Skyworth tại Việt Nam, chính là sự xuất hiện của những dòng TV xuất sứ từ Thái Lan với công nghệ tốt nhất hiện nay, với thiết kế siêu mỏng, đường nét tinh tế sang trọng, chất lượng tuyệt vời, công nghệ 3D với những tính năng vượt bậc, sử dụng ánh sáng kỹ thuật số kết hợp với hệ thống âm thanh vòm 5.1 cho màu sắc và âm thanh sắc nét, sống động giống như thật.

Màn hình TV OLED của Skyworth sử dụng công nghệ hiển thị mới OLED (Organic Light Emitting Diodes). TV OLED sáng hơn, hiệu năng sử dụng cao hơn, mỏng hơn, tốc độ làm mới nhanh hơn và có độ tương phản tốt hơn so với các dòng TV LED, LCD hay Plasma. TV OLED cung cấp chất lượng hình ảnh tốt hơn bao giờ hết.

Các mẫu TV LED mới nhất của Skyworth đã nhanh chóng có mặt tại các siêu thị MediaMart trên toàn quốc cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

Chi tiết chương trình khuyến mại, quý khách hàng có thể liên hệ Tổng đài tư vấn và bán hàng qua điện thoại: 04 62628888 hoặc trực tiếp tới 1 trong các Siêu thị của MediaMart gần nhất:

Bán hàng Online :

- Hotline: 04 6262 8888 - 0983571919

- Email: [email protected]

Mọi vấn đề phát sinh sau mua hàng, bảo hành hoặc khiếu nại, quý khách vui lòng liên hệ :

- Tổng đài: 1900 54 55 66

- Email: [email protected] để được hỗ trợ kịp thời.

 Website: http://MediaMart.vn/; http://TheGioiDienMay.com/

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn