Dấu Ấn Rồng Thiêng: Phân tích lớp nhân vật Gunner

Thế giới gameChủ Nhật, 23/10/2011 05:59:00 +07:00

(VTC News) - Với 16 lớp nhân vật để đa dạng, hẳn người chơi Dấu Ấn Rồng Thiêng sẽ có rất nhiều hướng để chọn lựa và phát triển.

(VTC News) - Với 16 lớp nhân vật để đa dạng, hẳn người chơi Dấu Ấn Rồng Thiêng sẽ có rất nhiều hướng để chọn lựa và phát triển. Hẳn các lớp như Pháp sư, Tu sĩ, Kiếm sĩ… đã rất quen thuộc với người chơi Việt, tuy nhiên không phải game nào cũng sở hữu lớp nhân vật sử dụng súng máy.

Và đây cũng chính là một đặc điểm chủ lực của Dấu Ấn Rồng Thiêng, bởi Pháo Thủ tỏ ra rất tiềm năng trong việc tiêu diệt đối thủ nhanh chóng, sức phòng thủ cũng không kém gì Đấu sĩ.

Các bước tiến hoán của một Người Máy 

Để tiến hóa lên được đến Người máy, người chơi cần chọn lớp nhân vật Chiến Binh ngay từ ban đầu. Sau khi đạt được cấp độ 40, người chơi sẽ được chọn giữa hai hướng phát triển mới, bao gồm Đấu Sĩ và Biệt Kích. Đấu Sĩ là bậc thầy của cận chiến, họ có thể đảo ngược của trận chiến với các kỹ năng vùng rộng (AOE skill). Cả hai lớp này đều sử dụng những kỹ năng vật lý có tính sát thương cao.

Các loại súng máy 

Ở cấp 80, Đấu Sĩ có thể lựa chọn giữa Hiệp Khách & Hung Thần, trong khi đó một Biệt Kích có thể lựa chọn giữa Xạ Thủ & Pháo Thủ. Đây cũng là bước tiến hóa cuối cùng khi người chơi đạt được tầng cảnh giới cao nhất của lớp nhân vật. Đặc biệt, người chơi khi tiến hóa lên tại cấp độ này có thể học lại các kỹ năng của các lớp trước nhằm tăng thêm sự đa dạng cũng như sức mạnh chiến đấu. Chính bởi vì có đặc điểm này mà Pháo Thủ sau khi tiến hóa đầy đủ sẽ mang cả sức sát thương khủng khiếp đặc trưng của lớp xạ chiến, lẫn sức phòng thủ lì lợm của một đấu sĩ (tanker). Đây chính là một nhân vật đáng gờm trên chiến trường.

Tuy nhiên Pháo Thủ cũng có một số điểm yếu nhất định. Bởi vì số điểm tư chất cho mỗi lần lên cấp chỉ có hạn, mà người chơi phải cộng cho cả hai đường nên đòi hỏi sự tính toán chặt chẽ, tránh cho nhân vật của mình trở nên “biến thái” không rõ ràng về hướng phát triển. Để khắc phục điều này người chơi cần xác định ngay cho mình hướng đi nghiêng về sát thương hay sức chịu đựng mà cộng điểm, đầu tư trang bị.

Pháo thủ là nhân vật không thể thiếu trong các trận đánh 

Kỹ năng của Pháo Thủ đa phần là kỹ năng xạ kích trên diện rộng với sức sát thương cực cao. Có thể điểm qua kỹ năng Hỏa diệm xạ kích, Thủy xạ kích, Liên hoàn bộc phá, và Tổn thương Phản tịnh. Đấy chính là những kỹ năng đặc trưng của lớp nhân vật này.

Trên đây chỉ giới thiệu điểm cơ bản của lớp Pháo Thủ với vũ khí chính là súng máy. Ở mỗi hướng đi sẽ có một đặc điểm thú vị riêng mà người chơi khi tiến sâu vào tỉm hiểu sẽ phát hiện nhiều hơn.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn