'Đất vàng' Lê Văn Lương có thêm dự án mới

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 26/03/2018 07:33:00 +07:00

Sáng 24/3/2018 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ khởi công và Ký kết hợp tác phân phối Dự án Manhattan Tower.

Dự án có tổng vốn đầu từ trên 1.000 tỷ đồng, xây dựng tại 21 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội, trên khu đất có diện tích 3.948,05 m2 bao gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng, 3 tầng hầm, 7 tầng thương mại – văn phòng và 327 căn hộ (2-6 phòng ngủ) với hơn 35 loại diện tích khác nhau từ 62,1m2 – 428,2m2.

Mức giá khởi điểm của Manhattan Tower là từ 29,8 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT). Chỉ cần thanh toán trước 30% khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu phong cách sống Manhattan, đồng thời được miễn phí 10 năm phí dịch vụ quản lý căn hộ chung cư.

du-an-manhattan-tower

Phối cảnh Dự án Manhattan Tower tại 21 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

Bên cạnh đó, khách hàng mua căn hộ Manhattan Tower còn được SHB hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% đến khi nhận nhà và ân hạn nợ gốc tới khi bàn giao căn hộ. Manhattan Tower dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý I/ 2019.Cùng ngày, Landmark Holding đã ký kết với 2 đơn vị phân phối chính thức là Công ty cổ phần Địa ốc Bảo Quang Minh và Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CEN Land); ký kết với đơn vị quản lý tòa nhà là Công ty cổ phần Quản lý và khai thác tòa nhà PMC.

Tọa lạc trên tuyến đường sầm uốt bậc nhất của Thủ đô Hà Nội, khu phức hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ Manhattan Tower lấy ý tưởng từ một trong những trung tâm tài chính lớn nhất thế giới – Manhattan, New York, Mỹ.Manhattan Tower hứa hẹn sẽ trở thành khu dân cư có không gian sống tiện nghi, hiện đại, thoải mái, kế cận nhiều khu đô thị mới và các tiện ích xã hội bao quanh như: 2 trung tâm thương mại, 7 rạp hát và chiếu phim, 7 công viên và hồ, 13 spa và salon, 15 bệnh viện và trung tâm y tế, 25 trung tâm thể dục thể thao, 60 cơ sở giáo dục các cấp, 100 nhà hàng và Cà phê…

Manhattan Tower chính là dự án chiến lược, đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho Landmark Holding trong lĩnh vực bất động sản. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục triển khai nhiều dự án với qui mô lớn lên đến hàng triệu USD trên khắp cả nước, đặc biệt là ở các thành phố lớn như TP.HCM, Quy Nhơn, Bắc Ninh….

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn