Đặt phòng khách sạn online chưa bao giờ dễ dàng đến vậy

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 05/04/2017 17:31:00 +07:00

Mỗi chuyến đi đều là một sự khỏi đầu cho những điều tốt đẹp về một vùng đất mới, một miền thương nhớ trong trái tim của những kẻ lãng du, đi để thấy, để hiểu và để cảm nhận đủ đầy những nét đẹp của non sông và con người.

Khởi đầu một chuyến đi, nhiều du khách sẽ lắng lo, liệu rằng mình sẽ ở đâu để có thể thoải mái tận hưởng nơi đây một cách trọn vẹn nhất. Đến với Mytour.vn, bạn sẽ có thêm một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi lần đi xa.

Du lịch, ngày nay đã không còn quá khó khăn, những đôi chân không mệt mỏi cứ mãi kiếm tìm những vùng đất mới, những phong cảnh mới để được thu gọn vào tầm mắt những điều tuyệt đẹp mà tạo hóa ban tặng cũng như sự nồng ấm của tình người. Bất cứ nơi đâu, bất cứ chuyến đi nào, người ta cũng đặt nhiều hi vọng, đặt nhiều tin tưởng về những yêu thương dịu ngọt mà nơi ấy mang đến. Có đi mới có đến, mới hiểu được hóa ra trái tim mình có thể chứa đựng rất nhiều yêu thương dành cho những mảnh đất khác nhau, từ Nha Trang lộng gió biển, cho đến Đà Lạt mù sương hay Hà Nội cổ kính.

A1

Du lịch đến những miền đất xinh đẹp 

Để có được một chuyến đi hoàn hảo, sau khi đặt vé máy bay, vé tàu, những du khách sẽ tự hỏi, mình nên ở đâu, để thuận tiện nhất cho việc đi lại, để có thể dễ dàng khám phá mảnh đất mới mẻ mà xinh đẹp. Đặt phòng khách sạn trực tuyến đang là một trong những hình thức book phòng được nhiều du khách ưa thích bởi sự nhanh chóng, tiện lợi. Nếu bạn đang phân vân không biết đâu mới là lựa chọn thích hợp để đặt phòng trực tuyến, hãy đến với Mytour.vn để có được một người bạn đồng hành đáng tin cậy.

A2

 Đến với Mytour.vn để được đồng hành trong mỗi chuyến đi

Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ 24/7 với những tiện ích nhằm tạo điều kiện tối đa cho khành hàng có thể dễ dàng đặt phòng và thanh toán tiền phòng. Đến với Mytour, bạn sẽ không còn phải bận tâm về việc thủ tục đặt phòng phức tạp, thanh toán khó khăn, bởi lẽ, ở Mytour có nhiều sự lựa chọn hình thức thanh toán tiền phòng. Thanh toán tiền khách sạn chưa bao giờ nhanh và đơn giản đến vậy với những hình thức cực tiện ích:

Thanh toán trực tiếp tại  Mytour

Một trong những phương thức thanh toán cổ điển nhất, song vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng, đó là đến trực tiếp tại trụ sở công ty để thanh toán. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình để có thể trang bị những thông tin đầy đủ nhất cho chuyến đi của mình.

A3

Đến trực tiếp tại Mytour.vn 

Thanh toán qua thẻ

Sau khi lựa chọn được phòng ở thích hợp, bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin và thanh toán bằng việc chuyển khoản bằng rất nhiều loại thẻ: thẻ tín dụng, thẻ ATM nội địa, thẻ Visa. Mytour liên kiết với nhiều ngân hàng khác nhau, dù bạn đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng nào, cũng có thể thanh toán một cách nhanh chóng và không phải mất quá nhiều công sức. Một trong những điểm cộng của Mytour.vn, đó là bạn không phải lo lắng về việc thông tin đăng kí của mình bị rò rỉ ra bên ngoài, dẫn đến tình trạng Spam bằng nhiều hình thức. Mytour.vn cam kết bảo mật thông tin cho khách hàng.

A4

Thanh toán qua thẻ hết sức nhanh chóng, tiện lợi 

Thanh toán tại cửa hàng tiện lợi (Thanh toán với Payoo)

Thanh toán tại cửa hàng tiện lợi, mới nghe thì có vẻ phi lý nhưng đây là điều hoàn toàn có thật ở Mytour. Với mục đích nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi đặt phòng khách sạn trực tuyến, Mytour ra mắt phương thức thanh toán với Payoo, thông qua những chuỗi cửa hàng tiện lợi như: Circle K, Family Mart, VinMart, B’sMart, VinPro. Khánh hàng chỉ cần nhận mã thanh toán sau khi hoàn thành các bước đặt phòng đơn giản, đến cửa hàng gần nhà nhất và thanh toán, vậy là có thể an tâm về nơi lưu trú cho chuyến đi sắp đến. Đơn giản mà tiện lợi không ngờ phải không?

A5

 Thanh toán tại cửa hàng tiện lợi, tại sao không?

Với những phướng thức thanh toán trên, khành hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn để tìm cho mình hình thức thanh toán tiền phòng phù hợp nhất. Mỗi một chuyến đi, nếu được chuẩn bị kĩ càng, sẽ giúp bạn có được những giây phút thực sự thư giãn. Haỹ để Mytour đồng hành cùng bạn trên từng chuyến đi, với việc đặt phòng trên Mytour cực đơn giản nhờ những phương thức thanh toán tiện dụng.

Thu Huyền
Bình luận
vtcnews.vn