Đất nền có sổ đỏ, hàng hiếm trên thị trường bất động sản

Kinh tếThứ Ba, 28/05/2019 08:00:00 +07:00

Dự án KĐT Vườn Sen đang được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư quan tâm bởi các sản phẩm lô đất nền, shophouse, liền kề có sổ đỏ.

Tăng tốc cùng sự phát triển của thị trường BĐS Bắc Ninh trong 2 năm trở lại đây, thị trường địa ốc thị xã Từ Sơn đã có nhiều bước tiến vượt bậc khi sở hữu những lợi thế vượt trội về vị trí, hạ tầng và quỹ đất lớn. Chính bởi vậy, chỉ trong thời gian ngắn thị trường BĐS nơi đây đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp BĐS đặt chân đầu tư, phát triển dự án. Đơn cử như: Dự án Khu đô thị Hanaka Từ Sơn (Tập đoàn Hanaka), Khu đô thị Dabaco Đền Đô (Tập đoàn Dabaco),... và mới đây nhất là Khu đô thị Vườn Sen (Công ty cổ phần BĐS Thế Kỷ).

1

 

Khu đô thị Vườn Sen có vị trí tại phường Đồng Kỵ, thị xã Từ Sơn, được phát triển đồng bộ với hệ thống tiện ích hoàn thiện gồm khu thể thao, khu cộng đồng, bệnh viện, trường học, khu dịch vụ, khu nhà ở. Với diện tích 17ha, CenLand chỉ dành 28.8% để xây dựng các phân khu với hơn 400 lô shophouse, nhà liền kề có diện tích từ 100 m2 đến 120 m2/lô.

Theo chia sẻ của đại diện CenLand, các lô đất nền shophouse, liền kề tại KĐT Vườn Sen hiện được giới thiệu ra thị trường với mức giá chỉ từ 2 tỷ đồng/ lô. Đặc biệt, tất cả các lô đất nền dự án đều đã có sổ đỏ nên khách hàng, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý, cũng như quy hoạch dự án.

Cùng với đó là những ưu đãi hấp dẫn. Các nhà đầu tư muốn sử dụng đòn bẩy tài chính thì có thể sử dụng gói hỗ trợ tài chính lên đến 70% giá trị hợp đồng, lãi suất 0% trong vòng 18 tháng. Như vậy, chỉ cần bỏ ra một số vốn khoảng 600 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu một sản phẩm BĐS đảm bảo pháp lý, có tiềm năng gia tăng lớn tại Từ Sơn.

Là thị xã duy nhất tại tỉnh Bắc Ninh, gần kề thành phố Bắc Ninh và chỉ cách thủ đô Hà Nội 17 km tính từ cầu Chương Dương, đất nền tại Từ Sơn đang được nhà đầu tư “để mắt”.

2

 Ngay khi giới thiệu ra thị trường, các lô đất nền tại KĐT Vườn Sen đã được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư quan tâm

Theo anh Chiến, một nhà đầu tư tại Hà Nội cho biết: Với khoảng 2 tỷ, đầu tư đất nền tại Thủ đô hay các tỉnh như Hải Phòng, Hưng Yên thì đều vướng nhiều vấn đề về vị trí, tiềm năng sinh lời hoặc quy hoạch. Tuy nhiên, nếu chọn đất nền tại Từ Sơn thì tất cả các khó khăn trên đều được giải quyết. Đặc biệt, với việc khan hiếm nguồn hàng ở phân khúc này nên khi KĐT Vườn Sen chào bán các lô đất nền mặt mặt đường đôi 40m anh đã “chốt” ngay 2 lô.

Thực tế cho thấy, so với đầu tư căn hộ và các dòng sản phẩm mới như officetel, hometel hay condotel, thì kênh đầu tư đất nền đang vượt trội hơn hẳn về 4 yếu tố: khả năng tăng giá mạnh, tỷ suất sinh lời đột biến, nguồn cung hạn chế và giá trị đảm bảo cao. Ngoài ra, phân khúc đất nền còn được coi là "của để dành" theo văn hóa người Việt, bởi vậy sẽ luôn tạo hấp lực lớn với thị trường dù ở mọi thời điểm.

Hiện các lô đất nền dự án KĐT Vườn Sen, Từ Sơn, Bắc Ninh đang được giới thiệu ra thị trường với nhiều loại diện tích: Đất nền khu liền kề có diện tích phân lô gồm 108m2,120m2 và 150m2; Đất nền khu Shophouse mặt đường đôi 40m có diện tích phân lô gồm có: 100m2, 130m2, 160m2.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0888329293

PV
Bình luận
vtcnews.vn