Đặt mua trước Xperia XZ Premium để 'chất' hết phần người ta

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 16/06/2017 10:00:00 +07:00

Là điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình 4K HDR, Sony Xperia XZ Premium ngay lập tức trở thành hiện tượng công nghệ trong thời điểm này.

Kế thừa từ dòng TV đỉnh cao Bravia của Sony, Xperia XZ Premium mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh chất lượng, sống động và chân thực đến ngỡ ngàng. Đặc biệt, từ nay đến 23/6 khi đặt trước sản phẩm trên website Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là bộ quà cực chất.

Hướng đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết

Hạn chế nhược điểm bám vân tay như người tiền nhiệm Xperia Z5 Premium, Xperia XZ Premium vẫn hoàn hảo với khung viền kim loại cùng mặt kính bóng loáng nhưng lại đảm bảo không lưu lại dấu vân tay hay vết ố mờ do mồ hôi khi sử dụng. Đồng thời cạnh trên và dưới được cắt cẩn thận bằng kim cương, vòng ống kính camera được làm bằng thép không rỉ tạo nên diện mạo đầy sang trọng cho sản phẩm.

1

 Xperia XZ Premium, siêu phẩm mới nhất từ Sony, sở hữu thiết kế đẳng cấp

Hệ thống loa được trang bị công nghệ khử tiếng ồn kỹ thuật số (DNC) có thể giúp khử tới 98% tiếng ồn bên ngoài, mang trải nghiệm âm nhạc đầy sống động, sắc nét đến từng chi tiết. Xperia XZ Premium sẽ đưa bạn đến với bất kỳ buổi hòa nhạc đỉnh cao nào ngay từ chính chiếc smartphone của mình.

Dựa trên bí quyết từ máy ảnh Cyber-shot™, camera 19MP của XZ Premium có thể chụp được nhiều chi tiết và ánh sáng hơn trong mỗi bức hình. Với tính năng điều chỉnh ánh sáng, những hình ảnh chụp từ XZ Premium luôn sống động và đặc biệt không bị tối, mờ hay nhòe dù chụp trong điều kiện thiếu sáng.

2

Ảnh chụp sắc nét với camera 19MP 

Đồng thời, bộ lưu trữ flash đẩy tốc độ truy cập dữ liệu lên đến 1,5 GB/giây, nhanh hơn gấp ba lần so với bộ nhớ thông thường, bạn có thể thoải mái xem phim, lướt web, chơi các game đồ họa cao mà không lo máy chạy chậm hay bị giựt màn hình. Trải nghiệm giải trí chưa bao giờ tuyệt vời hơn thế với những tính năng mới của Xperia XZ Premium.

"Nóng bỏng tay" với bộ quà khủng từ Thế Giới Di Động

Đặt mua trước chiếc điện thoại đỉnh cao này trong giai đoan đặt trước tại website của Thế Giới Di Động từ ngày 12/6 đến 23/6, khách hàng sẽ nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn hơn nhiều so vơi giai đoạn mở bán chính thức.

Bộ quà tặng bao gồm: loa không dây trị giá 1,990 triệu đồng, bao da điện thoại giá 990 nghìn đồng; túi thời trang từ Thế Giới Di Động. Đồng thời, khách hàng còn được nhận ưu đãi trả góp 0% và có cơ hội may mắn nhận được 5 bộ giải trí cao cấp gồm 3 món: TV Sony 55 inch 4K, bộ âm thanh 5.1 và bộ chơi game PS4.

3 3

 Loa không dây SRS – XB20 cho âm thanh sống động, bắt tai hơn

Loa không dây SRS – XB20 với âm bass mạnh mẽ, thời lượng phát nhạc lên đến 12 tiếng, khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX5, kết nối một chạm dễ dàng sẽ là món quà hấp dẫn cho các bạn trẻ thích tiệc tùng.

Bao da thời trang cao cấp vừa giúp bảo vệ điện thoại chống trầy xước, va đập, vừa tiện dụng để làm chân đế xem phim cho khách hàng trải nghiệm giải trí với màn hình 4K HDR của Xperia XZ Premium.

Chi tiết về sản phẩm hoặc thông tin đặt trước tham khảo tại đây hoặc gọi ngay hotline miễn phí 1800 1060.

Nguyên Phong
Bình luận
vtcnews.vn