Đặt mua Samsung S10, S10+, nhận ưu đãi khủng từ nhà mạng có tốc độ 4G nhanh nhất MobiFone

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 14/02/2019 11:10:00 +07:00

Như thông lệ nhiều năm nay, mỗi dịp đầu năm Samsung lại sẽ trình làng một siêu phẩm cho người dùng toàn cầu. S mới và S mới plus là hai sản phẩm đang được đông đảo người dùng quan tâm nhất vào những ngày này.

“Đặt gạch” nhận ưu đãi khủng

Nắm bắt nhu cầu này của người dùng, nhà mạng MobiFone đã nhanh chóng có được hợp tác với Samsung để mang đến cho người dùng cơ hội mua S mới với giá vô cùng ưu đãi, lại kèm nhiều khuyến mãi khủng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, đây là chương trình dành cho khách hàng thực hiện đặt mua máy Samsung Galaxy S mới và S mới plus trên website https://mobistore.vn/ và thực hiện đặt cọc tại cửa hàng MobiFone từ ngày 11.2 - 26.2.2019.

image001

 

Cụ thể, khi khách hàng đến cửa hàng MobiFone để đặt cọc (chỉ 500.000 đồng/sản phẩm) trong khoảng thời gian từ ngày 11.2 - 26.2.2019, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá tới 8 triệu đồng gồm: tai nghe không dây thế hệ mới (4,5 triệu đồng), bao da Clear View (1,5 triệu đồng), cục phát wifi MobiFone 4G Pocket Wifi, 717MF (1 triệu đồng), 50 Gb Data sử dụng trong 6 tháng. Đặc biệt để hỗ trợ khách hàng có cơ hội gần hơn để sở hưu siêu phẩm S mới, nhà mạng MobiFone lần đầu tiên triển khai chương trình bán điện thoại kèm gói cước với mức giá chỉ từ 12.090.000 đồng.

Bên cạnh đó, theo xu hướng tiêu dùng khá phổ biến hiện nay, nhà mạng này cũng cho phép người mua được tham gia chương trình trả góp với lãi suất 0% dành cho khách hàng có thẻ tín dụng.

Siêu phẩm S mới có gì đặc biệt?

Việc một nhà mạng như MobiFone có chính sách ưu đãi vô cùng lớn cho người dùng đặt mua S mới và S mới plus chứng tỏ sản phẩm này có rất nhiều điều đặc biệt khiến nhà mạng phải “chịu chơi” đến như vậy. Theo tìm hiểu của chúng tôi, mặc dù đến giờ vẫn chưa có thông tin chính thức từ Samsung, nhưng rất nhiều nguồn tin đã lộ ra những tính năng của siêu phẩm S mới.

Camera trước 3D sẽ giúp cho tính năng mở khóa bằng khuôn mặt đáng tin cậy hơn cũng như dùng cho xác nhận thanh toán. Ngoài ra, loại cảm biến này cũng sẽ giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp tự sướng, nâng cấp AR Emoji và tạo tiền đề cho các ứng dụng AR mới mẻ.

S mới dự kiến sẽ có 3 camera mặt sau, tương tự như S mới plus, nhưng S mới chỉ có camera đơn mặt trước, trong khi S mới plus sẽ có camera selfie kép. Dự kiến bộ 3 camera sau gồm một ống kính có thể thay đổi khẩu độ 12 MP, một ống kính tele và một ống kính góc siêu rộng. S mới sẽ có màn hình Infinity-O rộng 6.1 inch, viền cạnh siêu mỏng, máy cũng sẽ đi kèm với nút trợ lý ảo Bixby chuyên dụng và có cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

Trước đó, dịch vụ 4G của nhà mạng mở bán Samsung S mới, S mới plus là MobiFone được đánh giá có tốc độ nhanh khi Cục Viễn thông công bố kết quả đo kiểm chất lượng 4G của các nhà mạng tại khu vực Hà Nội vào ngày 30.1.2019.

Theo đó, MobiFone có độ sẵn sàng của mạng vô tuyến đạt 100% (yêu cầu chỉ tiêu ≥ 95%), tỷ lệ truy nhập thành công dịch vụ đạt 100% (yêu cầu ≥ 90%), thời gian trễ truy nhập dịch vụ trung bình 1,91 giây (yêu cầu ≤ 5 giây), tỷ lệ truyền tải dữ liệu bị rơi là 0% (yêu cầu ≤ 2%), tốc độ tải xuống trung bình đạt 39,04 Mbit/s, tốc độ tải lên trung bình đạt 29,59 Mbit/s.

Khách hàng có thể tham khảo chi tiết tại đây.

Năm 2019, Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ tiếp tục mở rộng vùng phủ sóng 4G, tăng cường chất lượng mạng lưới để nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn