Darksiders 2 hé lộ thông tin mới

Thế giới gameThứ Năm, 11/11/2010 12:27:00 +07:00

(VTC News) – Hé lộ thông tin về phần hai của tựa game Darksiders, vốn đạt kỷ lục tiêu thụ tới 1,3 triệu bản trong phần một.

(VTC News) – Hé lộ thông tin phần hai của tựa game Darksiders, vốn đạt kỷ lục tiêu thụ tới 1,3 triệu bản trong phần một.

 

Darksiders 2 vẫn trong quá trình phát triển, nhưng nhà sản xuất THQ mới đây đã hé lộ một số thông tin để “xoa dịu” sự chờ đợi của người hâm mộ.

Phát biểu tại sự kiện IGDA tại San Francisco, Mỹ tuần trước, phó giám đốc mảng game của THQ, Danny Bilson cho biết trong phần hai người chơi sẽ không điều khiển War, nhân vật chính trong bản đầu nữa. Đây là một nhân vật khác và câu chuyện diễn ra đồng thời với phần một, bởi chỉ có một thời kỳ hỗn mang, tuy nhiên cơ chế và nhiều tính năng sẽ thay đổi so với phần đầu.

Darksider 1 là một bất ngờ của THQ. Cho tới nay, bản game này đã bán được hơn 1,3 triệu bản kể từ khi ra mắt. Bilson cho biết ông tin rằng có nhiều người chơi game hơn cả mức doanh số phản ánh.

 
“Giống như ngành công nghiệp phim ảnh, nếu chúng ta bán được 1,3 triệu bản, thì phải có ít nhất 2,5 triệu người đã từng chơi game bởi người chơi có thể bán, cho mượn hoặc truyền tay nhau những bản game đã mua" dân lời Bilson khi trả lời phỏng vấn.

Bilson cho biết thêm rằng việc phát triển phần hai vẫn theo tiến độ chặt chẽ kéo dài dự kiến 24 tháng và phần hai sẽ dài hơn khoảng 25% so với phần đầu. Ông cho biết thử thách đối với phần hai sẽ là thu hút thêm những người chơi mới chứ không chỉ dừng lại ở số lượng người hâm mộ từ phần đầu.

“Nếu Darksiders 2 không đạt hoặc vượt mức 1,3 triệu bản thì sẽ không có phần ba. Nếu nó không thể phát triển, thì sẽ không khôn ngoan khi tiếp tục đầu tư vào đó".

Dự kiến Darksiders 2 sẽ ra mắt vào đầu năm 2012.

Hoàng Ngọc

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận