Đập hộp quà kỷ niệm ngày cưới, Nhã Phương 'rớt nước mắt' vì Trường Giang tặng dép tổ ong

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/09/2019 11:58:00 +07:00

Bên ngoài là hộp đựng hàng hiệu nhưng bên trong, Trường Giang tặng Nhã Phương đôi dép tổ ong và một chiếc nón khắc tên cô.

Video: Nhã Phương mở quà Trường Giang tặng nhân kỷ niệm ngày cưới

Cách đây vài giờ, Nhã Phương chia sẻ đoạn clip cô "đập hộp" món quà Trường Giang tặng nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

"Hôm nay là kỷ niệm một năm ngày cưới mà hai vợ chồng đi làm giờ mới về tới nhà, lúc về anh ấy thủ thỉ: 'Một năm đã trôi qua, gia đình mình thật hạnh phúc' và rất lãng mạn khi kết thúc một ngày dài vất vả bằng món quà. Nhìn món quà mà vợ rớt nước mắt" - Nhã Phương chia sẻ.

nhaphuong

Món quà kỷ niệm 1 năm ngày cưới Trường Giang tặng Nhã Phương. 

Ban đầu, nhiều người ghen tị với Nhã Phương vì hộp quà hàng hiệu LV tuy nhiên, khi cô mở hộp, bên trong lại là đôi dép tổ ong và chiếc nón khắc chữ P - tên của Nhã Phương đều cùng màu đỏ. Món quà của Trường Giang dành cho vợ khiến nhiều khán giả bật cười nhưng cũng khen nam danh hài rất dễ thương. Trước đó, Trường Giang đã trổ tài đánh đàn tặng vợ.

Trường Giang - Nhã Phương kết hôn vào ngày 25/9/2018 sau rất nhiều sóng gió. Cuối tháng 1/2019, Nhã Phương bí mật sinh con gái đầu lòng nhưng vợ chồng cô giữ kín thông tin về con. Mãi đến gần đây, Nhã Phương mới chính thức xác nhận cô đã sinh con cho Trường Giang.

nha-phuong-truong-giang (6) 5

 

"Chìa khóa giúp hôn nhân gắn kết là niềm tin, những chuyện cũ gác lại. Hiện tại, tôi và chồng đều hướng về tương lai, vun đắp cho tổ ấm của mình. Tôi hạnh phúc khi được gọi là bà xã Trường Giang. Bây giờ mình là hậu phương của anh ấy, sẽ luôn đứng phía sau ủng hộ chồng" - Nhã Phương hạnh phúc chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.

Hiện tại, cặp đôi đã có một cô con gái đầu lòng nhưng vẫn quyết giữ kín thông tin về con. Một năm sau lễ cưới, cuộc sống của cặp đôi có nhiều thay đổi. Trường Giang rất yêu thương, cưng chiều vợ và thường xuyên nấu những món ăn ngon cho cô. Vì đã có con gái nên cặp đôi toàn nghe nhạc thiếu nhi và Trường Giang thường phải cho con bú sữa xong mới đi quay hình.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn