Đào tẩu khỏi trụ sở công an, bị ngã chấn thương sọ não

Thời sựChủ Nhật, 03/07/2011 03:29:00 +07:00

(VTC News) - Bị tạm giữ tại cơ quan công an để điều tra, Thu đã lẻn trèo qua cửa sổ hòng thoát thân...

(VTC News) - Bị tạm giữ hành chính tại cơ quan Công an để điều tra làm rõ hành vi chiếm đoạt tài sản của người khác, thay vì ngồi chờ đợi, Thu đã lợi dụng sơ hở của cơ quan Công an trèo qua cửa sổ hòng trốn thoát...


Thông tin từ Đội CSĐT CA quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, ngày 29/6 cơ quan này đã tiến hành giải quyết đơn tố giác của bà Nguyễn Thị Kim Tuyến (36 tuổi, ở số 6 ngách 15 ngõ Giếng Mứt, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng) về việc Đào Quý Thu (32 tuổi, ở thôn Ngự Câu, An Thượng, Hoài Đức) là nhân viên văn phòng môi giới bất động sản “Hải Thuần”, có hành vi chiếm đoạt 100m2 đất của bà Tuyến.

Đội CSĐT CA quận Hoàng Mai đã tạm giữ hành chính Thu tại trụ sở Công an quận để làm rõ. 
Tuy nhiên, khi đang bị tạm giữ tại trụ sở Công an, đến 1 giờ sáng 30/6, Thu xin đi vệ sinh rồi lợi dụng sơ hở, y đã trèo qua cửa sổ nhà vệ sinh để bỏ trốn. Thật không may cho đối tượng này, khi đang trong quá trình “đào tẩu”, Thu đã bị ngã xuống tầng 1 và bị thương nặng. 
Theo chẩn đoán ban đầu, đối tượng Thu bị chấn thương sọ não, chệch xương bả vai trái và gãy khuỷu tay phải, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai.
Quang Tùng – Phan Mạnh 

Bình luận
vtcnews.vn