Đạo diễn Việt Tú tạo kích thích từ đẳng cấp tại các show thời trang

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/11/2015 05:55:00 +07:00

Việt Tú tạo kích thích từ đẳng cấp tại các show thời trang. Việt Tú khẳng định “chủ quyền” số một của anh trong những show diễn liên quan đến thời trang.

(VTC News) - Với Davines Hair Show và sắp tới là Lynk Fashion Show, Việt Tú khẳng định “chủ quyền” số một của anh trong những show diễn liên quan đến thời trang, hay rộng hơn là cái đẹp.

Không chỉ thành công và gắn tên mình với loạt chương trình của các ngôi sao âm nhạc đình đám như Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương…, hay chuỗi chương trình Bài Hát Yêu Thích, Không Gian Âm Nhạc…, đạo diễn Việt Tú dường như đang “độc chiếm” khu vực những show diễn thời trang đẳng cấp quốc tế, chiều lòng và nhận được sự thán phục của giới mộ điệu trong nhiều năm qua.
Đạo diễn Việt Tú khẳng định chủ quyền số một của anh trong những show diễn liên quan đến thời trang, hay rộng hơn là cái đẹp hoàn mỹ.
Đạo diễn Việt Tú khẳng định chủ quyền số một của anh trong những show diễn liên quan đến thời trang, hay rộng hơn là cái đẹp hoàn mỹ. 
Từ Đẹp Fashion Show, tới Davines Hair Show và Lynk Fashion Show của Lý Nhã Kỳ trong 2 năm qua, sự hoà hợp về con người và tính chất những sân khấu thời trang, cũng như cá tính chủ động và quyết liệt khiến cho Việt Tú đặt dấu ấn mạnh mẽ và rõ rệt hơn bất cứ bàn tay sắp đặt nào.


Một lý do nữa khiến cho mảnh đất của những show diễn thời trang tại Việt Nam luôn có cái tên Việt Tú, đó chính là tư thế theo đuổi sát sao và cập nhập không ngừng nghỉ trên hành trình của niềm đam mê nơi anh.

Bên cạnh âm nhạc, sự sắp đặt và những hiệu ứng đỉnh cao sân khấu, thời trang là một thứ có thể thấy sự hiện diện mạnh mẽ và cực đoan ở Việt Tú.

Ít khi thấy anh thể hiện đồ hiệu trên tinh thần phô trương, bóng bẩy và cần hấp dẫn đối tác từ những cái tên.

Tạo cho mình một gu định hướng tỉ mỉ trong từng hoàn cảnh, kết hợp cùng phong thái kĩ càng, Việt Tú mang tất cả tinh thần đó vào những show thời trang hàng đầu anh đang thực hiện trong vai trò tổng đạo diễn.


Với Davines Hair Show 2015, không khó để thấy rằng slogan “Tôi giữ gìn vẻ đẹp và bạn cũng có thể” là tinh thần của bản thân Việt Tú.

Sự tối giản đầy tinh tế về âm nhạc và trình diễn ánh sáng giúp cho những màn trình diễn tóc trở lên lộng lẫy, không ồn ào, phức tạp nhưng đầy cảm hứng.
Đạo diễn Việt Tú
Việt Tú dùng sự trải nghiệm, kết hợp cùng cái hồn của chương trình, đưa đến thông điệp đầy thời trang và nhân văn qua câu chuyện của nghệ sĩ kịch câm Hoàng Tùng, nữ hoạ sĩ Emily Tan, để từ đó, tiết tấu “non-stop” của những BST từ cổ kính đến trẻ trung, hiện đại tạo thành một bữa tiệc trải dài chiêu đãi công chúng.


Trong một thời gian ngắn 7 ngày, Việt Tú liên tục thực hiện 2 show diễn thời trang lớn, nhưng đúng như anh từng chia sẻ, mọi nguồn năng lượng đã được chuẩn bị sẵn và những ý tưởng cũng được xếp đặt chỉ đợi thời gian để bùng nổ, Việt Tú không mất quá nhiều thời gian hay vội vã dù kế hoạch thực hiện các show diễn lớn có thể khiến những người biết được phải ngạt thở.

Trong show diễn của Lý Nhã Kỳ sắp tới, Việt Tú gặp thử thách với yêu cầu nghiêm ngặt và mang chuẩn quốc tế cao trong show diễn vẻn vẹn 8 phút của NTK Alexis Mabille.

Việc không có bất kỳ sự thoả hiệp nào phù hợp với văn hoá xem của người Việt biến thời gian trình diễn ngắn gọn phải cô đọng được tất cả những gì đặc sắc và khác biệt của BST.

Các show diễn haute couture của Nhà thiết kế Alexis Mabille luôn được sự dõi theo của toàn thế giới thời trang nên họ không muốn sơ xuất ở bất cứ chi tiết nào.
Trong show diễn của Lý Nhã Kỳ sắp tới, Việt Tú gặp thử thách với yêu cầu nghiêm ngặt và mang chuẩn quốc tế cao
Trên hành trình mang thời trang thế giới đến gần hơn với khán giả Việt, đạo diễn Việt Tú có tự tin từ những chuyến đi “du học” thời trang của anh cùng sự tìm hiểu cặn kẽ ngọn nguồn từ các tuần lễ thời trang ở khắp các kinh đô thời trang hàng đầu trên thế giới.

Sứ mệnh gạt bỏ yếu tố phù phiếm để khiến khán giả trong nước có thể cảm nhận đầy đủ, chân thực nhất không chỉ từ những bộ trang phục, mà còn từ tinh thần tiết chỉnh, và không kém phần choáng ngợp từ Alexis Mabille trong ngày 11/11 tới là một cuộc chơi, trải nghiệm đầy hứng thú của Việt Tú để tiếp tục đưa đẳng cấp xếp đặt và “bàn tay phù thuỷ” của anh lên một tầm cao mới.

M.Hồng
Bình luận
vtcnews.vn