Đạo diễn trẻ Lê Việt ngồi ghế nóng vòng casting Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019

Đời sốngThứ Tư, 10/07/2019 20:06:00 +07:00

Đạo diễn Lê Việt-tác giả của hàng loạt cuộc thi nhan sắc nổi danh chính thức nhận lời mời ngồi ghế nóng vòng casting Siêu sao mẫu nhí tại TP.HCM.

Ngày 17/7 tới, Lê Việt - đạo diễn của hàng loạt cuộc thi nhan sắc nổi danh chính thức nhận lời mời ngồi ghế nóng vòng casting Siêu sao mẫu nhí tại TP.HCM. 

Trong hơn 17 năm làm nghề của mình, đạo diễn trẻ đặc biệt gắn bó ở cả vị trí, biên đạo múa, đạo diễn, đạo diễn dàn dựng với nhiều chương trình danh tiếng, có quy mô lớn như Cặp đôi hoàn hảo, Hội ngộ danh hài, Cùng nhau tỏa sáng, Gương mặt thân quen, Tiếng hát truyền hình 2015, Music bus – chuyến xe âm nhạc.

Anh 1 (5)

Đạo diễn Lê Việt là người làm nên thành công của nhiều chương trình giải trí lớn. 

Đặc biệt, Lê Việt gặt hái nhiều thành công ở các chương trình liên quan đến thời trang, sắc đẹp. 

Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, hoa hậu quý bà người Việt toàn cầu 2018, Miss Perfect Global Beauty 2017 in Korea, Duyên dáng Cần Giờ, Hoa khôi Du lịch Việt Nam là một số những cái tên thành công gắn bó với Lê Việt.

Bên cạnh đó, nhắc đến Lê Việt là nhắc đến những chương trình mang đậm dấu ấn về văn hóa và nghệ thuật. Đến với thời trang, anh thành công khi thể hiện được sự táo bạo của mình khi đảm nhận vai trò đạo diễn cho AMI Fashion Shows mùa đầu tiên.

AMI Fashion Shows là một show thời trang có quy mô với sự tham gia của hơn 100 người mẫu, sàn catwalk dài 100m cùng nhiều đòi hỏi phức tạp, thách thức sự sáng tạo của người đạo diễn.

Ở chương trình này, Lê Việt cho thấy được nhiều hơn những kỳ vọng của khán giả về một show thời trang. Người xem không chỉ thấy nó hoành tráng về quy mô mà còn mang nhiều dấu ấn về văn hóa và nghệ thuật.

Xuất hiện tại Siêu sao mẫu nhí Việt Nam với vai trò BGK, với con mắt am hiểu của người làm nghệ thuật, Lê Việt hứa hẹn sẽ đem đến những sắc màu đặc biệt, lựa chọn nên những gương mặt siêu mẫu nhí thế hệ mới đầy tiềm năng.

Anh 6 4

Từ trái sang phải là đạo diễn Lê Việt, NTK Quỳnh Paris, đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc, NTK Phương Hồ, Nữ hoàng chuyển giới Lâm Khánh Chi. 

Vòng casting Siêu sao mẫu nhí Việt Nam sẽ được khởi động tại TP.HCM vào ngày 17/7 và tại thủ đô Hà Nội vào ngày 27/7.

Đồng hành cùng đạo diễn Lê  Việt trong vai trò BGK sẽ là sự xuất hiện của đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc, Giải vàng Siêu mẫu 2018 – Quỳnh Hoa, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 – Nguyễn Oanh, Nam vương Luận Vũ, Nam vương Trương Ngọc Tình, NTK quốc tế Quỳnh Paris, NTK Phương Hồ, Nữ hoàng Lâm Khánh Chi và Stylist Kye Nguyễn.

Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 sẽ mang đến một sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp dành riêng cho các bạn mẫu nhí nữ từ 4-13 tuổi. 

Anh 7 5

Từ trái sang phải là Nam vương Luận Vũ, hoa hậu Quỳnh Hoa, Siêu mẫu Nguyễn Oanh, Nam vương Trương Ngọc Tình, Stylist Kye Nguyễn. 

Hạ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn