Đạo diễn tiếc vì cắt bỏ cảnh nhạy cảm của 'Hậu duệ mặt trời'

Sao thế giớiThứ Ba, 19/04/2016 12:44:00 +07:00

Cặp đôi phụ Seo- Yoon ban đầu có một cảnh thân mật trên giường.

Cặp đôi phụ Seo- Yoon ban đầu có một cảnh thân mật trên giường.

Đạo diễn hình ảnh Kim Si Hyung vừa chia sẻ những câu chuyện hậu kỳ thú vị khi làm phim Hậu duệ mặt trời.

Trong chương trình Got TV hôm 18/4, ông tiết lộ, hai diễn viên Jin Goo (vai Thượng sĩ Seo) và Kim Ji Won (Trung úy Yoon) từng quay cảnh giường chiếu nhưng trong quá trình biên tập hậu kỳ, cảnh đó đã bị cắt bỏ.

 hậu duệ mặt trời
Jin Goo và Kim Ji Won trong một cảnh quay.

Đạo diễn bày tỏ: "Tôi rất tiếc vì một vài cảnh đã bị biên tập nhưng đặc biệt tiếc nhất cảnh giường chiếu của Jin Goo và Kim Ji Won. Trong một cảnh hồi tưởng ở tập 4, có lời thoại như sau 'Thế thì đi ngủ nhé'.

Tất nhiên sau đó sẽ là một cảnh quay trên giường. Nó không quá nóng bỏng nhưng trong quá trình biên tập, cả đạo diễn và biên kịch đều quyết định loại bỏ cảnh đó để mối tình tuổi trẻ của cặp đôi trong sáng hơn".

Về cặp diễn viên chính Song Hye Kyo và Song Joong Ki, đạo diễn kể, trong một cảnh hôn, hai ngôi sao này đã phải quay đi quay lại hàng chục lần để đem lại cảm giác chân thực nhất cho khán giả xem phim.

Song Joong Ki chính là người diễn chưa đạt. Lúc đó, Song Hye Kyo đã hô rất to: "Thêm một lần nữa nào!".

Song Hye Kyo đã chủ động yêu cầu hôn thêm để có cảnh quay hoàn hảo nhất.
Đạo diễn Kim chia sẻ thêm, cảnh hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki chân thật, đắm đuối hơn cặp phụ Jin Goo và Kim Ji Won. Lý do là bởi Jin Goo đã kết hôn nên anh rất thận trọng khi diễn cảnh tình cảm.

Khi được hỏi về tin đồn hẹn hò của cặp đôi Song-Song, đạo diễn Kim cho biết: "Chúng tôi không nghĩ rằng Song Hye Kyo và Song Joong Ki hẹn hò. Thi thoảng, cậu ấy gọi Hye Kyo là 'tiền bối'. Cả hai rất thân thiết nhưng giống như những đồng nghiệp hơn là người yêu của nhau".

Trong cuộc phỏng vấn cuối tuần trước, Song Joong Ki cũng đã bác bỏ tin đồn hẹn hò Song Hye Kyo. Anh khẳng định, Hye Kyo là một "tiền bối lớn mà tôi không bao giờ với tới được".

Joong Ki rất khâm phục tài năng diễn xuất cũng như phong cách chuyên nghiệp của Hye Kyo trên trường quay và cho rằng cô mới chính là một ngôi sao Hallyu đích thực.

Mối tình trên phim của cặp sao quá đẹp và lãng mạn khiến các fan hy vọng Song-Song cũng hẹn hò ngoài đời thực.
Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn