Đạo diễn 'Thiếu Lâm tự' ly hôn vợ vì người tình 68 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/09/2017 07:30:00 +07:00

Đạo diễn 70 tuổi Lý Triều Vĩnh đổ vỡ hôn nhân sau khi bị phát hiện qua lại với bạn vợ - một phụ nữ 68 tuổi.

Tờ On đưa tin hôn nhân 38 năm giữa nhà chế tác Chu Du và đạo diễn Lý Triều Vĩnh đã đổ vỡ. Từng được coi là cặp “Thần điêu đại hiệp” trong đời thực, Chu Du không giấu được xúc động và khóc khi thừa nhận sẽ ly hôn ở tuổi 80.

Dao dien 'Thieu Lam tu' ly hon vo vi nguoi tinh 68 tuoi hinh anh 1

Giám chế Chu Du và đạo diễn Lý Triều Vĩnh đã bên nhau 38 năm. 

Bà buồn bã chia sẻ vào chiều 7/9: “Trong di chúc, tôi vẫn để lại cho ông ấy khu bất động sản ở Thượng Hải. Giờ, tôi không thể nghĩ gì nữa. Tôi và ông ta chưa hoàn tất thủ tục ly hôn, cũng chưa nghĩ xa hơn. Nhưng chắc chắn tôi không thể chấp nhận sống chung một nhà với người đó”.

Chu Du kể chồng đã lén ngoại tình gần 3 năm nay. Nhiều lần, bà cố gắng tha thứ để hàn gắn quan hệ gia đình, giữ danh dự với các con. Nhưng đạo diễn Tình định Thiếu Lâm tự vẫn chứng nào tật ấy. Bà càng đau lòng khi phát hiện "người thứ ba" lại là bạn thân lâu năm của bà, tên Trương, năm nay 68 tuổi.

Dao dien 'Thieu Lam tu' ly hon vo vi nguoi tinh 68 tuoi hinh anh 2

 Người tình 68 tuổi (khoanh đỏ) là bạn bè với gia đình Chu Du, Lý Triều Vĩnh.

“Cô ta là người thân của gia đình, thường xuyên lưu lại nhà tôi. Tôi không hề biết chuyện gì cho đến khi đọc tin nhắn và thấy họ gọi nhau là chồng yêu, vợ yêu. Hai người họ giấu tôi thuê phòng khách sạn. Ngày sinh nhật tôi tròn 80 tuổi, ông ta cũng ra ngoài với người đàn bà đó”, bà kể.

Trước những cáo buộc từ vợ, phía đạo diễn Lý Triều Vĩnh chưa đưa ra phản hồi. Trong khi đó, chia sẻ với báo chí Trung Quốc, bạn thân Chu Du - diễn viên Bạch Băng Băng bày tỏ sự bất ngờ. Bạch Băng Băng nói: "Tôi không thể ngờ. Tôi nhớ có lần A Cô (tên thân mật của Chu Du) phải mổ não. Lý Triều Vĩnh luôn ở bên động viên vợ. Tình cảm của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ. A Cô rất yêu chồng, nếu chồng chịu thay đổi chắc chị ấy sẽ tha thứ".

Lý Triều Vĩnh là đạo diễn hàng đầu Đài Loan. Ông nổi tiếng nhờ các phim Đường Thái Tông Lý Thế Dân, Tuyết sơn phi hổ, Tình định Thiếu Lâm tự.

Dao dien 'Thieu Lam tu' ly hon vo vi nguoi tinh 68 tuoi hinh anh 3

 Họ từng được coi là cặp "Cô Cô, Quá Nhi" đời thực vì sự so le tuổi tác.

Video: Video: Lộ hình ảnh Lý Phương Châu vào khách sạn với Hiền Sến

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn