Đạo diễn nổi tiếng tiết lộ thông tin quanh cái chết của con trai Lý Tiểu Long

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/03/2018 13:31:00 +07:00

Đạo diễn Vu Nhân Thái tin rằng cái chết của Lý Quốc Hào không liên quan đến ân oán và trả thù.

Ngày 20/7/1973, làng điện ảnh thế giới chấn động với thông tin huyền thoại Lý Tiểu Long qua đời trên giường của nữ diễn viên Đinh Bội, khi đó tài tử mới 32 tuổi. 20 năm sau, ngày 31/3/1993, con trai duy nhất của Lý Tiểu Long là Lý Quốc Hào qua đời sau vụ ngộ sát trên phim trường The Crow. Lý Quốc Hào chết khi mới 28 tuổi.

Dao dien noi tieng phat ngon ve cai chet cua con trai Ly Tieu Long hinh anh 1

 Lý Quốc Hào qua đời trên phim trường sau khi bị trúng đạn thật.

Tròn 25 năm sau ngày Lý Quốc Hào qua đời, đạo diễn nổi tiếng Vu Nhân Thái bất ngờ chia sẻ về nguyên nhân cái chết của anh. Vu Nhân Thái từng hợp tác với con trai Lý Tiểu Long trong phim Long tại giang hồ.

“Tôi có đọc những thông tin nói cậu ấy chết vì bị trả thù, ân oán giang hồ. Nhưng tôi tin rằng đây không phải là sự thật”, ông nói.

Dao dien noi tieng phat ngon ve cai chet cua con trai Ly Tieu Long hinh anh 2

Đạo diễn Vu Nhân Thái không tin Lý Quốc Hào bị trả thù. 

Đạo diễn Vu Nhân Thái sinh năm 1950 tại Hong Kong. Ông là một trong những đạo diễn hàng đầu của Hong Kong. Những bộ phim nổi tiếng gắn liền với tên tuổi Vu Nhân Thái có The Servant, Fearless, Bride of Chucky...

163 cho hay trong buổi trò chuyện với ký giả Hong Kong, Vu Nhân Thái đưa ra lời lý giải liên quan đến phong thủy. “Lý Quốc Hào mua lại nhà cũ của ngôi sao điện ảnh Errol Flynn. Nhưng tòa nhà này phong thủy không tốt. Tôi từng khuyên cậu ấy nên đổi nhà nhưng Quốc Hào bác bỏ đề nghị, cho rằng mê tín dị đoan”.

Dao dien noi tieng phat ngon ve cai chet cua con trai Ly Tieu Long hinh anh 3

 Ngôi mộ của cha con Lý Tiểu Long.

Lý Quốc Hào bỏ mạng vào năm 1993 sau khi bị bắn bằng đạn thật trên phim trường. Anh bị trúng đạn và ngã gục. Nhưng lúc đó, đạo diễn cùng ê-kíp tưởng rằng Lý Quốc Hào đang diễn. Chỉ đến khi đạo diễn hô cắt và Lý Quốc Hào không thể tỉnh dậy, đoàn phim mới biết có chuyện xảy ra. Lý Quốc Hào được đưa tới bệnh viện nhưng qua đời sau đó vài tiếng.

Nam diễn viên Michael Massee, người gây ra cái chết của Lý Quốc Hào, trở thành kẻ vô ý giết người. Michael không dám xem bộ phim The Crow vì ám ảnh. Michael qua đời năm 2016 vì ung thư dạ dày.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn