Đạo diễn Lê Hoàng đổi tính sau khi ngồi ghế nóng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/11/2014 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Đạo diễn Lê Hoàng đổi tính sau khi chứng kiến tiết mục thiền trên sân khấu 'Bạn có thực tài'.

(VTC News) - Đạo diễn Lê Hoàng đổi tính sau khi chứng kiến tiết mục thiền trên sân khấu 'Bạn có thực tài'.

Ở tập phát sóng Bạn có thực tài tuần này, ban giám khảo (BGK) chuyên môn gồm 5 nghệ sỹ quen thuộc: nhạc sỹ Vũ Quốc Việt, ca sỹ Phương Thanh, diễn viên Cát Tường, danh hài Minh Nhí, đạo diễn Lê Hoàng.

Sát cánh bên BGK chuyên môn, không thể không nhắc đến một cái tên đã gắn bó với chương trình từ những ngày đầu tiên, đó chính là MC Quyền Linh.
Bạn có thực tài
'Bắt đầu từ tập phát sóng này, mọi người sẽ thấy một Lê Hoàng mới, một Lê Hoàng tịnh tâm hơn. Đạo diễn Lê Hoàng đã khiến cho mọi người có cái nhìn thiện cảm hơn với anh sau khi cho điểm 10 tiết mục của thí sinh Nguyễn Trần Được.'
– MC Quyền Linh tiết lộ. 

Chàng thợ làm bánh Nguyễn Trần Được với màn trình diễn nhảy đương đại lấy cảm hứng từ Thiền đã chinh phục toàn bộ hai BGK. Và thậm chí, vị giám khảo khó tính Lê Hoàng cũng phải cho con điểm 10.
Bạn có thực tài
Nhạc sỹ Vũ Quốc Việt nhận xét về thí sinh Nguyễn Trần Được: 'Tôi thích sự tập trung của bạn. Bạn hay ở chỗ khi múa thì mặt rất tĩnh lặng còn khi giao lưu, nói chuyện, cười rất là tươi. Bạn thể hiện được đa dạng màu sắc.'

Đây cũng là lần đầu tiên, sân khấu Bạn có thực tài xuất hiện 3 tiết mục đồng điểm số thuộc về nhóm Thư Trúc, White Noiz band, Nguyễn Trần Được và việc chọn người cao nhất phải được tiến hành bằng cách BGK khán giả biểu quyết.
Bạn có thực tài
Nhóm Thư Trúc với màn trình diễn thư pháp độc đáo và đậm đà bản sắc dân tộc đã làm toàn bộ khán phòng lặng người. Đây cũng là lần đầu tiên, thư pháp (cổ truyền) được trình diễn trên một sân khấu hiện đại như Bạn có thực tài.

Hấp dẫn hơn nữa, tiết mục đinh của phần tiết mục là việc sử dung cây cọ dài 2,16m để biểu diễn thư pháp. Đạo diễn Lê Hoàng thán phục: 'Thứ nhất là về mặt tạo hình rất là đẹp, thứ hai là âm nhạc chọn quá hay.

Thường người ta nghĩ đến thư pháp thì chỉ nghĩ đến cái chữ, chứ không ai nghĩ nổi đến cách dựng thành 1 tiết mục. Tiết mục này về thành công cả mặt ý nghĩa tôn vinh văn hóa cổ truyền lẫn việc trình diễn để phục vụ khán giả.'

Bạn có thực tài
White Noiz band với tiết mục rock bốc lửa đã khuấy động toàn bộ khán phòng. 'Phấn khích, tuyệt, hay quá. Nhóm trình diễn với 1 phong cách hết sức đặc biệt và hấp dẫn.' – MC Quyền Linh phấn khích thốt lên khi nhóm White Noiz vừa trình diễn xong.

Vẫn bị thuyết phục với màn trình diễn của White Noiz, nhưng nghệ sỹ Minh Nhí có than phiền vì anh không nghe rõ lời. Chị Chanh, ca sỹ được khán giả yêu mến với phong cách ca hát rực lửa, đã lên tiếng bênh vực:

'Máu lửa và đầy đặn cảm xúc. Nhạc rock phải ồn về âm thanh thì mới đã nên không rõ lời là bình thường. Phương Thanh hát 20 năm hơn cũng có những lúc không rõ lời. Nhưng điều quan trọng là khán giả vẫn cảm nhận được cảm xúc, khí thế, ý chí trong phong cách trình diễn.'

Bạn có thực tài
Một tiết mục cũng làm BGK chuyên môn vui vẻ không kém là màn trình diễn hài của hai thí sinh Y Nhu – Huỳnh Phương đến từ trường Sân khấu – Điện ảnh.

Minh Nhí hết sức hài lòng lên tiếng: 'Tôi thật mừng vì trước khi hai bạn biểu diễn, tôi đọc thông tin thì biết 2 bạn học trường sân khấu. Nói thiệt là từ tập mở màn đến giờ có nhiều cặp tấu hài (nhưng đa số thất bại) làm tôi hơi lo.

Hai bạn diễn hài có duyên, trong hai phút mà các bạn có thể làm cho khán giả cười, vỗ tay, thấy thú vị. Các bạn biết kết hợp vào ảo thuật, beatbox, thổi sáo. Hi vọng là tôi có thể có thêm 2 đồng nghiệp cùng tôi và Cát Tường.'

Đêm diễn khép lại với việc nhóm White Noiz xuất sắc đánh bại đương kim vô địch 3 tuần liên tiếp Phạm Hồng Minh để giành lấy ngai vàng. Nhiều fan của nam họa sỹ tiếc nuối khi thần tượng thua trận.

Nhưng ca sỹ Phương Thanh cảm thấy kết quả này hợp lý, cô cho biết: 'Tôi chờ tiết mục hấp dẫn hơn vì Phạm Hồng Minh đã vô địch 3 tuần liên tục. Hôm nay em để mọi người khám phá, đoán trước được bức tranh và vẽ chân dung thật ra quá dễ với em. Đó là lí do em không làm mọi người phấn khích như các lần trước.'

Chương trình truyền hình thực tế Bạn có thực tài phát sóng định kỳ lúc 21h30 thứ hai hàng tuần trên HTV7.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn